เตี้ย โบ้ยกิเลนรับผิดชอบเองหากแฟนทะลักเกิน900คน

เตี้ย โบ้ยกิเลนรับผิดชอบเองหากแฟนทะลักเกิน900คน

เตี้ย โบ้ยกิเลนรับผิดชอบเองหากแฟนทะลักเกิน900คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เสือเตี้ย” โบ้ยความรับผิดชอบให้เจ้าบ้านเมืองทองที่จัดโควตาแฟนบอลท่าเรือแค่ 900 คน ชี้หากมาเกินต้องเตรียมระบบรักษาความปลอด ภัยให้ดี ยันไม่ซีเรียสเรื่องจำนวน ฝากคลองเตยอาร์มี่เชียร์อย่างสงบ

สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม การท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาโยนความรับผิดชอบให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าต้องคุมเข้มเรื่องการรักษาความปลอดภัยเป็นพิเศษ หากแฟนบอลทีมเยือนไปเกินโควต้า 900 คน ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกบิ๊กแมตช์ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม อาทิตย์นี้

“กิเลนผยอง”จัดสรรจำนวนบัตรเข้าชมของสาวกคลองเตย อาร์มี่ ไว้ต่ำกว่า 10% โดยให้เหตุผลว่าเป็นการตกลงของทั้งสองฝ่ายเพราะเกรงประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย เหมือนในเกมรอบชิงถ้วย ก. เมื่อต้นปีที่แล้ว

“ผมคงคาดการไม่ได้ว่ากองเชียร์เราจะไปกันเท่าไรเรื่องนี้เป็นความรับผิดชอบ ของเจ้าบ้าน พวกเขาต้องดูแลแฟนบอลทั้งของเรา และของเขาเอง  ส่วนที่ว่าสโมสรมีการตกลงเรื่องตั๋วกันคงเป็นเรื่องของผู้บริหารมากกว่า”

อย่างไรก็ตาม “เสือเตี้ย” ยังยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับเรื่องจำนวนแฟนบอล เพราะมั่นใจในศักยภาพการเชียร์ ที่ไม่ได้ด้อยกว่าเจ้าถิ่น พร้อมกับหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นให้สโมสรต้องตามรับผิด ชอบเหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา

เฮ! สมปอง ฟิตทันลงฉะกิเลน,เอกชัยวืด
    ส่วนความพร้อมของทีม "โค้ชเตี้ย" ยังบอกต่อว่า สมปอง สอเหลป กองหน้าตัวความหวังของทีม น่าจะฟิตทันในเกมที่จะลงหวดแข้งกับเมืองทอง  ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลงบู๊แข้ง จะขาดก็แต่ เอกชัย สำเร ปีกขวาตัวจี๊ดของทีม ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ ไม่น่าจะฟิตทันลงแข่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook