ปลายมีค.ไฮเนเกนนำถ้วยชปล.ให้ไทยยลโฉม

ปลายมีค.ไฮเนเกนนำถ้วยชปล.ให้ไทยยลโฉม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปริญ มาลากุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเบียร์ ไฮเนเกน ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ของศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้กล่าวว่า ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้รับความนิยมมากขึ้น และ ไฮเนเก้น ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และเตรียมที่จะนำถ้วยแชมป์ มาให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัส อีกครั้งในปลายเดือนนี้

การนำถ้วยแชมเปียนส์ลีก มาเมืองไทยครั้งนี้ ภายใต้ชื่อว่า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โทรฟี ทัวร์ 2011 ซึ่งจะนำถ้วยมาให้แฟนบอลชาวไทย ได้มีโอกาสใกล้ชิดที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.ขอนแก่น หลังจากเมื่อปี 2550 เคยนำมาที่กรุงเทพฯ และ พัทยา มาแล้ว

โดยกำหนดการนำถ้วยยมาโชว์ให้แฟนบอลไทยชมครั้งนี้ จะมี สตีฟ แม็ค มานามาน และ คริสติยอง การอมเบอ อดีต 2 สตาร์ เรอัล มาดริด มาร่วมโชว์ตัวด้วย ซึ่งที่ จ.เชียงใหม่ จะมีขึ้นในวันที่ 19 - 20 มี.ค. ที่ชั้น G ลาน
กิจกรรม B เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา และ จ.ขอนแก่น วันที่ 25 - 27 มี.ค. ชั้น 1 ลานกิจกรรม C เซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น

ทั้งนี้ ถ้วยแชมเปียนส์ลีก จะเดินทางมาทวีปเอเชีย ในครั้งนี้ เพียงแค่ 4 ประเทศ เท่านั้น ประกอบด้วย มาเลเซีย (กัวลาลัมเปอร์ และ ปีนัง), ไทย (เชียงใหม่ และ ขอนแก่น), เกาหลีใต้ (โซล) และ ฮ่องกง เพื่อโปรโมตการแข่งขันฤดูกาล 2010 - 2011 ที่กำลังโม่แข้งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย อยู่ในเวลานี้ และนัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นที่สนาม เวมบลีย์ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 28 พฤษภาคม นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook