ดาวรุ่งแมวปัดย้ายซบผี-ยันรักบ้านเกิด

ดาวรุ่งแมวปัดย้ายซบผี-ยันรักบ้านเกิด

ดาวรุ่งแมวปัดย้ายซบผี-ยันรักบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีรายงานว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ริมเส้น ดาวรุ่งเนื้อหอมของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ในยุคนี้ ออกมายืนยันว่า ไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ ของซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเป็นทีมบ้านเกิดแต่อย่างใด แม้ว่าจะมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมระดับหัวแถวพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

เฮนเดอร์สัน เป็นหนึ่งในบรรดาดาวรุ่งที่ ฟาบิโอ คาเปลโล ให้โอกาสเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มาแล้ว และถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปีศาจแดง หมายตา ที่จะดึงไปร่วมทีม เพื่อเจียระไน ให้กลายเป็นทายาท ของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ใกล้จะอำลาทีมเต็มที

จากการที่ เฮนเดอร์สัน ออกมาปฏิเสธดังกล่าว นับเป็นข่าวร้ายของทีมผีแดง และ เฟอร์กูสัน เป็นอย่างมาก เพราะเพิ่งจะพบกับความล้มเหลว พ่ายแพ้ 2 นัด ติดต่อกัน ต่อ เชลซี และ ลิเวอร์พูล จนทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ที่ค่อนข้างแบเบอร์ช่วงปีใหม่ เริ่มลำบากมากขึ้นทันที

อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สัน ยังได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี อีก 2 ทีม ด้วย เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า เฟอร์กูสัน กำลังหาทางเกลี้ยกล่อม เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋า วัย 40 ปี ให้เปลี่ยนใจอยู่เฝ้าเสาประตูให้ทีมผีแดง ต่อไปอีก 1 ปี หลังจากที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ว่า จะแขวนถุงมือเลิกเล่นไปอยู่กับครอบครัว ดูแลภรรยาที่เป็นมะเร็ง นั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook