หงส์มึน! สื่อแฉปีกลาย "คาร์โรลล์" ค่าตัวแค่ล้านเดียว

หงส์มึน! สื่อแฉปีกลาย "คาร์โรลล์" ค่าตัวแค่ล้านเดียว

หงส์มึน! สื่อแฉปีกลาย "คาร์โรลล์" ค่าตัวแค่ล้านเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงอยากจะเอาเท้าก่ายหน้าผากเลย สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากโดน เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉเผยว่าค่าตัวของ แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกค่าตัวสถิติของสโมสร 35 ล้านปอนด์ที่ซื้อมาจากนิวคาสเซิลนั้น ตอนต้นฤดูกาลที่แล้ว เมื่อครั้ง "สาลิกาดง" ต้องระเห็จไปผจญภัยใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เจ้าตัวมีค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง

โดย ซันสปอร์ต ได้มีการเปิดเผยข่าวนี้หลังจากทราบแผนธุรกิจของสโมสรในฤดูกาล 2009-10 ซึ่งเอกสารเหล่านี้ได้มีการรวบรวมข้อมูลให้กับผู้ที่จะเข้ามาซื้อสโมสร

หลังจาก ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสรเผยกับสาธารณะว่าเขาต้องการจะขายทีม ซึ่งมีการแจกแจงรายละเอียดของผู้เล่นชุดใหญ่ทั้ง 21 คน รวมถึงมูลค่าที่เป็นไปได้ของเต่ละคน และมีการประเมินว่าคนไหนควรจะเก็บเอาไว้, ขาย หรือว่าจับตาดูต่อไป

ซึ่ง คาร์โรลล์ นั้นไม่ได้อยู่ในแผนการณ์ที่ต้องการจะเก็บเอาไว้ในโครงการคัมแบ็คสู่พรีเมีย ร์ลีก หากแต่อยู่ในสถานะที่ถูก "มอนิเตอร์" ไว้เท่านั้น

แหล่งข่าวจากรั้ว เซนต์ เจมส์ พาร์ค เผยว่า "มีหลายๆ เสียงรอบๆ สโมสรถึงมูลค่าที่ผู้เล่นถูกประเมินไว้ และมีความรู้สึกว่า แอนดี้ ยังคงต้องพิสูจน์ตัวเอง

"เขาเป็นนักเตะที่ยังหนุ่มซึ่งไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่ และมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกที่จำกัด แต่เราก็ได้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไรในช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว แอนดี้ ทำได้ดีจริงๆ และเริ่มจะผลิตสกอร์ได้มากมาย"

"แต่ถ้ามีใครเข้ามาพร้อมกับข้อเสนอ 1 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นั้น คุณคงจะสงสัยว่าทางสโมสรจะทำอย่างไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook