ต๊อด,เต๋า,ศรราม,มอส ,บัวขาว นำทัพ "สิงห์ออลสตาร์ 2016" ลุยถิ่นระยอง แฟนแห่ชมเพียบ!

ต๊อด,เต๋า,ศรราม,มอส ,บัวขาว นำทัพ "สิงห์ออลสตาร์ 2016" ลุยถิ่นระยอง แฟนแห่ชมเพียบ!

ต๊อด,เต๋า,ศรราม,มอส ,บัวขาว นำทัพ "สิงห์ออลสตาร์ 2016" ลุยถิ่นระยอง แฟนแห่ชมเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมฟุตบอล "สิงห์ออลสตาร์ 2016" ที่ประเดิมเกมอย่างเป็นทางการเป็นนัดที่ 2 หลังจาก กลับมารวมตัว และสานต่อกับสโลแกน "เป็นผู้ให้ในวันที่มีทุกอย่าง"

ย้อนหลังไปหลายปีก่อน "ทีมสิงห์ออลสตาร์" ทีมลูกหนังที่เป็นการรวมตัวของเหล่าดาราชื่อดังของประเทศไทย ใช้เป็นการนัดปะเจอะเจอกัน และร่วมสังเวียนโซ้ยแข้งกัน

ที่สำคัญความคลั่งไคล้กับสิ่งที่เรียกว่า "ฟุตบอล" มันทำให้พวกเขากลับมาอีกครั้งภายใต้การนำของ "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี หนึ่งในผู้บริหารหนุ่มไฟแรงจาก "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" ที่ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือการขับขี่ในสนามแข่งรถ


การรวบรวมดาราชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เต๋า-สมชาย เข็มกลัด , แก้ว พงษ์ประยูร , โจ้-สืบศักดิ์ ผันสืบ  ,หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ , มอส -ปฏิภาน เหล่าทวีกานต์, จอหน์ บราโว และคนอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ภารกิจที่พวกเขาอยากทำมันไม่ใช่แค่อยู่ในสนามฟุตบอลเพียงอย่างเดียว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา "สิงห์ออลสตาร์" ได้ออกเดินทางไปยังจังหวัดระยอง เพื่อร่วมสร้างกิจกรรมและแข่งขันนัดกระชับมิตร

โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากชาวจังหวัดระยองอย่างมากมาย โดยมีเด็กๆน้องๆเยาวชน ที่ได้รับการคัดเลือกจากทางจังหวัด เดินทางมารอร่วมกิจกรรมคลีนิคฟุตบอล จากเหล่าพี่ๆทีม "สิงห์ออลสตาร์"


โดยทันทีที่เริ่ม ทีมสิงห์ออลสตาร์ที่นำทัพมาโดย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, จอหน์ บราโว รวมถึง มอส -ปฏิภาน ก็เริ่มฝึกทักษาลูกหนังให้กับน้องๆเยาวชน ซึ่งได้สร้างความสุข รวมถึงความรู้ใหม่ๆ ให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก

จากนั้นในเวลาน 17.00 น. การแข่งขันฟุตบอลนักกระชับมิตร ระหว่าง ทีมวีไอพีระยอง พบกับ สิงห์ออลสตาร์

ตลอดทั้งเกมที่เล่นกัน 3 ควอเตอร์ เป็นไปอย่างสนุก ก่อนที่สุดท้าย สิงห์ออลสตาร์ จะพ่ายไปแบบหวุดหวิด 2-3


หลังเกมการแข่งขัน ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการทีม และรับบทกัปตัปทีม ได้เปิดเผยว่า "ทีมสิงห์ออลสตาร์ รู้สึกยินดีและดีใจ ที่ได้มาแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนัดนี้ ซึ่งต้องบอกว่าสนุกมากๆ"

"ที่สำคัญไปกว่านั้น การรวมทีมของพวกเราในครั้งนี้ มันมาจากคำว่ากีฬาจริงๆ เรารู้สึกดี รู้สึกมีความสุขที่ได้กันทำกิจกรรมร่วมกันแบบนี้"

ต่อจากนี้ ทีมสิงห์ออลสตาร์ จะยังคงเดินทาง และสร้างความสุขไปทั่วประเทศ ส่วนจะเป็นจังหวัดใด เดี๋ยวผมจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบต่อไปครับ

<< ประมวลภาพ สิงห์ออลสตาร์ 2016 >>

อัลบั้มภาพ 142 ภาพ

อัลบั้มภาพ 142 ภาพ ของ ต๊อด,เต๋า,ศรราม,มอส ,บัวขาว นำทัพ "สิงห์ออลสตาร์ 2016" ลุยถิ่นระยอง แฟนแห่ชมเพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook