เปิดซิงร็อบ จัด มุ้ย-ดำ-ทอธ หอกกิเลนบุกรังบีจี

เปิดซิงร็อบ จัด มุ้ย-ดำ-ทอธ หอกกิเลนบุกรังบีจี

เปิดซิงร็อบ จัด มุ้ย-ดำ-ทอธ หอกกิเลนบุกรังบีจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก 2011
บางกอกกล๊าส เอฟซี
- เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม
วันเสาร์ที่ 26 ก.พ.54
เวลา 18.00 น. / ทรูสปอร์ต2



บางกอกกล๊าส เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ หลังบุกไปแพ้พัทยา 1-2 เกมนี้อาจจะเป็นแมตช์ชี้ชะตาภายใต้การนำของ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ว่าจะต้องกลับไปนั่งบริหารเพียงอย่างเดียวหรือไม่ อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษแบน ขณะที่สถิติในลีโอ สเตเดี้ยม ก็ดีเหลือเกินแพ้เพียงนัดเดียวเมื่อซีซั่นที่แล้ว

"เสี่ยเหน่ง" อาจจะเปลี่ยนผู้เล่นเพียงตำแหน่งเดียวโดย สุธี สุขสมกิจ ที่ระยะหลังฟอร์มตกอย่างน่าใจหายอาจจะถูกดรอปในเกมนี้ และเป็นโอกาสของ ซารูตะ ฮิโรโนริ ปีกร่างจิ๋วชาวญี่ปุ่น

11 คนแรกของ บีจี ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-4-2ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กฤษกร เกิดผล- กองหลัง แบ็กซ้าย-ขวา ศุภชัย คมศิลป์ ,ทนงศักดิ์ ประจักกะตาคู่เซนเตอร์ อำนาจ แก้วเขียวกับ ภาณุวัฒน์ ไฟไหล - กองกลาง ริมเส้นซ้าย-ขวา คุนิฮิโกะ ทากิซาว่า,ซารูตะ ฮิโรโนริ –หน้าคู่ ศรายุทธ ชัยคำดี กับ ซิลแวงต์ อินดองก้า

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม "เดอะแร็บบิท" มั่นใจว่า สถิติในบ้านของพวกเขาในการเจอกับเมืองทองตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เป็นสิ่งการันตีได้ว่า บีจี ไม่เป็นรองทีมเยือนในเกมนี้อย่างแน่นอน

สถิติที่ผ่านมา บางกอกกล๊าส กับ เมืองทอง ซึ่งเจอกันมา 5 เกมในแมตช์อย่างเป็นทางการ โดย บีจี ชนะ 3 นัด และเป็นการคว้าชัยในบ้านทั้งหมด ตรงข้ามเมื่อไปเล่นใน ยามาฮ่า สเตเดี้ยม พวกเขาก็พ่ายให้กับ พลพรรคกิเลนทั้ง 2 นัดเช่นกัน

เราพยายามปรับเกมรับโดยเฉพาะลูกตั้งเตะที่เป็นอาวุธเด็ดของเมืองทอง มาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้เราจะดีกว่าแมตช์ที่แพ้พัทยาแน่นอน แม้พวกเขาจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่เราต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น

ขณะที่เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่งได้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวเข้ามาทำหน้าที่แทน คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ เทรนเนอร์คนเก่าซึ่งถูกปลดแบบสายฟ้าแลบก่อนเกมนี้จะเริ่มต้นเพียง 3 วัน เตรียมจะปรับระบบการเล่นจากยุคกุนซือชาวบราซิลที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่าง หนัก โดยเฉพาะ เซช เรห์มาน และ โทนี่ คาลลิโอ้ อาจจะถูกดรอปในเกมนี้

ในแผงกองหน้า อานนท์ สังสระน้อย และ มิโลสลาฟ ทอธ มีสิทธิ์ถูกส่งลงตั้งแต่ต้นเกมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

11 คนแรกเมืองทองในยุค โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ในระบบ 4-3-3 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ –กองหลังแบ็กซ้าย-ขวา วีรวุฒิ กาเหย็ม ,นฤพล อารมณ์สวะ

คู่เซนเตอร์ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กับ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา กองกลาง ดัสกร ทองเหลา ,ดิอาร์ร่า อาลี และ ดักโน่ เซียก้า –กองหน้า อานนท์ สังสระน้อย ,ธีรศิลป์ แดงดา ,มิโลสลาฟ ทอธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook