"ตบสาวไทย" ถึงเวียดนาม ฟิตซ้อมก่อนดวล "ไต้หวัน" ศึกเอวีซี คัพ 2016

"ตบสาวไทย" ถึงเวียดนาม ฟิตซ้อมก่อนดวล "ไต้หวัน" ศึกเอวีซี คัพ 2016

"ตบสาวไทย" ถึงเวียดนาม ฟิตซ้อมก่อนดวล "ไต้หวัน" ศึกเอวีซี คัพ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศเวียดนาม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล "เอวีซี คัพ 2016" ระหว่างวันที่ 14-20 กันยายน 2559 ณ เมืองวินฟุก ประเทศเวียดนาม

สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดนี้ คุมทีมโดย "โค้ชด่วน" นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม โดยผู้เล่นทั้ง 14 คน ประกอบด้วย

ปลื้มจิตร์ ถินขาว
วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์
มลิกา กันทอง
ปิยะนุช แป้นน้อย
ยุพา สนิทกลาง
โสรยา พรมหล้า
หัตถยา บำรุงสุข
พรพรรณ เกิดปราชญ์
จรัสพร บรรดาศักดิ์
ทัดดาว นึกแจ้ง
อัจฉราพร คงยศ
ฑิชาญา บุญเลิศ
พิมพิชยา ก๊กรัมย์
ชัชชุอร โมกศรี

ขณะที่ทีมตบลูกยางสาวไทยได้อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เจ้าภาพเวียดนาม, อิหร่าน และ ไต้หวัน ส่วนกลุ่มบีประกอบไปด้วย จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และ คาซัคสถาน

ด้านความพร้อมของทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่เตรียมตัวเข้าร่วมแข่งขันรายการเอวีซี คัพ 2016 ที่ประเทศเวียดนาม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้นำคณะนักกีฬาไปฝึกซ้อมที่โรงเรียนวินห์ฟุค

เพื่อเตรียมรับมือทีมชาติไต้หวันในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก

ขณะที่การฝึกซ้อม "โค้ชด่วน" ให้นักกีฬาเน้นโครงสร้างการรับบอล และ จังหวะรุก นอกจากนี้ยังกำชับให้ทุกคนมีความกระตือรือร้นในการฝึกซ้อมให้มาก เพราะไต้หวันเป็นทีมที่มีเกมรับค่อนข้างดี และ กำชับไม่ให้ทุกคนเล่นด้วยความประมาท

สำหรับผู้เล่นที่ส่งลงสนามจะเป็นการผสมกันระหว่างผู้เล่นหลัก และ ผู้เล่นดาวรุ่ง เพราะต้องการให้พี่ๆได้มอบประสบการณ์ให้น้อง พร้อมกับให้นักกีฬาหลายๆคนมีโอกาสได้เจอเกมที่จะเอาไว้ใช้พัฒนาฝีมือด้วย
ส่วนการแข่งขันเกมแรกของทีมชาติไทยในรายการเอวีซีคัพ 2016 จะพบกับทีมชาติไต้หวันในวันที่ 14 กันยายน 2559 เวลา 14.30 น. ( ตามเวลาไทย ) ช่อง SMMTV และ ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดการแข่งขัน

ภาพจาก : Thailand Volleyball Association

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ตบสาวไทย" ถึงเวียดนาม ฟิตซ้อมก่อนดวล "ไต้หวัน" ศึกเอวีซี คัพ 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook