รังสรรค์เตือนทุกทีมระวังโดนฟรีคิกปลิดวิญญาณ

รังสรรค์เตือนทุกทีมระวังโดนฟรีคิกปลิดวิญญาณ

รังสรรค์เตือนทุกทีมระวังโดนฟรีคิกปลิดวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางเท้าชั่งทองของบุรีรัมย์ พีอีเอ ชี้ศึกไทยลีกปีนี้เปิดกว้าง มีหลายทีมเป็นตัวเต็งแชมป์เท่ากัน  พร้อมคุยฟุ้งฟรีคิกของตนเองเวลานี้เข้าฝักเต็มที่ เตือนทุกทีมระวังโดนทีเด็ด

ออกสตาร์ทศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ได้อย่างสวยหรู สำหรับ“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอที่บุกไปเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ได้ถึงถิ่น 2-1 เก็บ 3 แต้มแรกอย่างสวยงาม แต่ทาง “เจ้าอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางตัวเก่งของทีมบุรีรัมย์ฯ ยังถ่อมตัวบอก “ปราสาทสายฟ้า” ไม่ใช่ตัวเต็ง ชี้มีหลายสโมสรเข้าข่ายซิวแชมป์ได้ทั้งนั้น

โดย รังสรรค์ ได้กล่าวว่า “การแข่งขันไทยลีกปีนี้ทุกทีมต่างพัฒนาศักยภาพให้แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าปี ก่อน อาทิ เมืองทองฯ กับ ชลบุรี ที่ต่างก็แสริมทัพนักเตะเกรดเอมาร่วมทีม ทำให้ตนยังมองว่า ทีมบุรีรัมย์ฯไม่ใช่ตัวเต็งอย่างที่หลายคนยกย่อง แต่มีอีกหลายทีมที่เข้าข่ายสามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งนั้น โดยตนและเพื่อนร่วมทีมจะมุ่งมั่นใจการฝึกซ้อมมากขึ้น เพื่อที่จะขยับขึ้นเป็น 1 ในกลุ่มทีมที่มีลุ้นแชมป์”

พร้อมกันนั้น มิดฟิลด์เท้าชั่งทองยังได้กล่าวอีกว่า “โดยส่วนตัวแล้วตนฝึกหนักในการฝึกซ้อมเสมอ โดยเฉพาะในเรื่องลูกเซ็ตพีซที่ตนเป็นคนรับหน้าที่ประจำทีม ซึ่งจากการฝึกซ้อมในส่วนของลูกฟรีคิกที่ผ่านมา ตนทำผลงานได้ค่อนข้างดี ดังนั้นจึงขอเตือนทุกทีมให้ระวังการสังหารฟรีคิกของตนให้ดี มิเช่นนั้นอาจจะต้องเสียใจได้”

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปใน ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ พวกเขามีคิวเปิดบ้านต้อนรับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.นี้  ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม  เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook