แบบนี้ก็ได้เหรอ! ฟุตซอลรัสเซียโผล่สนามซ้อม ตอนไทย ลับแข้ง (คลิป)

แบบนี้ก็ได้เหรอ! ฟุตซอลรัสเซียโผล่สนามซ้อม ตอนไทย ลับแข้ง (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ่นส่งท้ายก่อนหวดนัดแรกฟุตซอลโลก-ไทยเตะไม่จบ "ช้างศึก"ตามโมรอคโก1-5 ก่อนเจอป่วน "หมีขาว" รัสเซียคู่แข่งเกมแรกมาดูฟอร์มเฉย "มิเกล" สุดฉุนยุติเกมก่อนหมดเวลา

ทีมฟุตซอลชาติไทยลงสนามทำการอุ่นเครื่องเป็นเกมที่สองที่ประเทศโคลอมเบียพบทีมชาติโมร็อกโค แชมป์ทวีปแอฟริกาซึ่งอยู่กลุ่มเอฟ ที่สนาม เนชันเเนล ยูนิเวอร์ซิตี้
โดยเกมแรก  ไทยชนะทีมสโมสร คอนโดร์ 7-5

เกมนี้ไม่มี ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม ที่บาดเจ็บข้อเท้าขวาต้องพักสองวัน ทาง มิเกล โรดริโก กุนซือสเปน จัด 5 คนแรกเป็น คฑาวุธ หาญคำภา , เลิศชาย อิสราสุภากรณ์ , พรมงคล ศรีทรัพย์แสง , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

เกมนี้แข่งครึ่งละ 30 นาที โดย โมร็อกโค ขึ้นนำ  3 ประตูก่อน ลูกแรก น.6 ได้บอลติมเส้นขวายิงไกลหักเนียดไปเสาสอง 1 - 0 ตามด้วยจังหวะคอร์นเนอร์เปิดมาวิ่งออ้มยิง 2-0 น.22 และ ลูกโด่งโต้กลับทางซ้าย พลิกยิง 3-0 น.23 แต่ น.29 เจษฏา จิ้มหัวเกือก ไล่มา 1-3 ครึ่งแรกสกอร์นี้

ครึ่งหลังลงมานาทีแรก โมร็อกโคยิงหนี 4-1 จังหวะจิ้มยิงเร็ว และ น.39 โมร็อกโค ยิงไกลเสยเป็น 5-1  

ไทยหันมาเล่นเพาเวอร์เพลย์ 15 นาทีสุดท้าย น่าจะได้หลายครั้ง แต่ประตูโมร็อกโค เซฟได้ดี  ช่วงท้ายเกม ปรากฏว่า มีปัญหาชุลมุล เมื่อ ทีมรัสเซีย คู่แข่งเกมแรกของไทย เข้ามานั่งชมเกมเฉย ทำให้ไทยขอยุติการแข่งขัน เดินหัวเสียออกจากสนามไป และทำให้เกมยุติการแข่งขันทันที

มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทยเผยผ่านล่ามว่า "ผลการแข่งขันที่ตามหลังนั้นทำให้เราได้เห็นข้อผิดพลาดที่จะต้องแก้ไข แต่เรื่องที่รัสเซียมาดูเรานั้น ผมว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควร เข้าใจว่ามาซ้อมต่อ แต่ก็ยังไม่ถึงเวลา ก็ควรจะรออยู่ด้านนอก นี่มาถึงก็เข้าสนามมาเลย ถือว่าเสียมารยาทในเรื่องการเตรียมทีมมากๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook