สิงโตหาเรื่อง!สื่อปูดดึงฮ็อดจ์สันนั่งต่อคาเปลโล่

สิงโตหาเรื่อง!สื่อปูดดึงฮ็อดจ์สันนั่งต่อคาเปลโล่

สิงโตหาเรื่อง!สื่อปูดดึงฮ็อดจ์สันนั่งต่อคาเปลโล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อ เผย รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรในพรีเมียร์ลีก กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่กำลังได้รับการสนับสนุนจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ให้มาเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษแทนที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ซึ่งจะพ้นจากตำแหน่งในปี 2012 ทว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ยังเป็นตัวเต็งที่จะได้รับตำแหน่งนี้

แม้ ว่า ฮ็อดจ์สัน จะเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่เดอะ แบ็กกี้ส์ หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ ลิเวอร์พูล จนถูกปลดจากตำแหน่ง แต่เขามีสิ่งที่ตรงตามกฎเกณฑ์ที่ เอฟเอ วางไว้คือเป็นคนอังกฤษ นอกจากนั้น สตีฟ บรูซ กุนซือซันเดอร์แลนด์ และ มาร์ติน โอนีล อดีตนายใหญ่แอสตัน วิลล่า ก็กำลังได้รับการพิจารณาอยู่ด้วยเช่นกัน

อย่าง ไรก็ดี เอฟเอยืนยันว่าจะให้การสนับสนุน คาเปลโล่ อย่างเต็มที่ในขณะที่เขายังคงอยู่ในตำแหน่งโค้ชของทีมสิงโตคำราม และการพิจารณาก็อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง แต่คงไม่ถูกยกขึ้นมาเป็นประเด็นในการประชุมบอร์ดบริหาร ครั้งแรกกับ เดวิด เบิร์นสไตน์ ประธานเอฟเอคนใหม่ อย่างแน่นอน

แหล่ง ข่าววงในเผยว่า "ทุกคนต่างกำลังคิดไปเองว่าเอฟเอได้ตัดสินใจไปแล้ว นี่เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอย่างสิ้นเชิง มันยังมีองค์ประกอบอีกหลายส่วนที่เอฟเอจำเป็นต้องนำเข้ามาพิจารณา และพวกเขาก็อาจจะยังไม่ได้ตัดสินใจออกมาอย่างชัดเจน เหมือนกับสิ่งที่ทุกคนคิดไว้ เอฟเอมีประธานคนใหม่ และความคิดเห็นส่วนใหญ่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเขา, มุมมองของเขา และเขาจะทำอย่างไรเกี่ยวกับกฎเกณฑ์ในการหาผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ แต่มันคงเป็นเมื่อใดก็ได้เมื่อเวลานั้นมาถึง"

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       (ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook