ดับฝันท่าเรือ กิเลนปล่อย กิตติพล ซบสุพรรณแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/5/26619/kitti.jpgดับฝันท่าเรือ กิเลนปล่อย กิตติพล ซบสุพรรณแล้ว

    ดับฝันท่าเรือ กิเลนปล่อย กิตติพล ซบสุพรรณแล้ว

    2011-02-19T09:35:55+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    กิเลนผยอง ตัดโอกาสของคู่แข่ง การท่าเรือไทย ด้วยการปล่อยตัว กิตติพล ปาภูงา ไปร่วมทัพ สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวแค่ครึ่ง ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว 

    เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ดับความหวังของคู่รักคู่แค้นการท่าเรือไทย เอฟซี ด้วยการปล่อย กิตติพล ปาภูงา มิดฟิลด์พรสวรรค์ ไปร่วมทัพ สุพรรณบุรี เอฟซี พันธมิตรใหม่ในดิวิชั่น 1 ด้วยสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว ตามการรายงานของเว็ปไซต์สโมสรเมื่อหัวค่ำวันที่ 18 ก.พ.

    ก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมง "มะเดี่ยว"เพิ่งแสดงท่าทว่าสนใจจะไปอยู่ในถิ่น แพท สเตเดี้ยม เพื่อหาความท้าทายใหม่ขณะที่ สะสม พบประเสริฐ ก็หวังจะได้ตัวกองกลางในฝันของเขาที่ตามล่ามานานกว่า 3 ปี ไปอยู่ด้วย

    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง"ให้สัมภาษณ์ลงในเว็บไซต์เอ็มทียูทีดีดอททีวีว่า  เราตัดสินใจให้เขาไปอยู่กับ สุพรรณฯ ด้วยเหตุผลของขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้น และต้องการ "เดี่ยว"มีโอกาสลงสนามและเคาะสนิมอย่างต่อ เนื่องมากขึ้น หลังจากเพิ่งไปผ่าตัดหัวเข่า รวมทั้งร้างสนามไปนานกว่า 1 ปี  ประกอบกับทางสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ก็อยากได้ตัวไปร่วมทีมจึงตกลงกันด้วยดีในที่สุด

    ขณะที่ ห้องเครื่องวัย 27 ปี ซึ่งเคยคว้าตำแหน่งกองกลางยอดเยี่ยมเมื่อปี 2009 กับ บีอีซีเทโร ก็กล่าวว่า "ผมพร้อมเดินหน้าช่วยสุพรรณบุรี เอฟซี ประสบความสำเร็จในดิวิชั่น 1 เต็มที่ เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอกับทีมชุดใหญ่ของเมืองทองฯ ในการสู่ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่สองต่อไป"