กิ๊กส์ต่อสัญญาผีอีก1ปี-เอวร่าเซ็นถึง2015

กิ๊กส์ต่อสัญญาผีอีก1ปี-เอวร่าเซ็นถึง2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนบอล แมนยู ได้โล่งใจกันทั่ว เมื่อล่าสุด ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยายสัญญาค้าแข้งกับทีม ต่อไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย โดย ปีกวัย 37ปี เปิดใจหลังเสร็จสิ้นพิธีขยายสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งทำให้เจ้าตัวจะอยู่รับใช้แมนยู เป็นปีที่ 21 ติดต่อกันว่า สิ่งที่ต้องการมากที่สุดในชีวิต ก็คือการได้ลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ตนมีโอกาสรับใช้สโมสรแห่งนี้มานานครบหลัก 20 ปี

สำหรับ กิ๊กส์ อยู่กับทีม แมนยู มานานตั้งแต่ปี 1987 โดยก้าวขึ้นมาจากการเป็นนักเตะในทีมเยาวชน

ด้าน ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายชางฝรั่ง้ศส ก็เซ็นสัญญาค้าแข้งกับแมนยู ออกไปจนถึงปี 2015 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นการสยบข่าวย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไปโดยปริยาย ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือหนาหูว่า เอวร่า อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปเรอัล มาดริด หลังจากที่อยู่ค้าแข้งกับ ทีมแมนยูตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ทีมชุดขาว พร้อมที่จะจ่ายเงิน พ่วง มาร์เซโล่ แบ็กบราซิล มาเป็นข้อเสนอให้ แมนยู ได้พิจารณาเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม จากการต่อสัญญาในครั้งนี้ ส่งผลให้ เอวร่า วัย 29 ปี จะค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2015 โดยเขาร่วมประสบความสำเร็จกับทีมมากมาย ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 3 สมัย รวมทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2008 อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook