หวังให้ไกลไปให้ถึง! โต๊ะเล็กไทยลุ้นฟัด อิหร่าน รอบ 16 ทีม ฟุตซอลโลก

หวังให้ไกลไปให้ถึง! โต๊ะเล็กไทยลุ้นฟัด อิหร่าน รอบ 16 ทีม ฟุตซอลโลก

หวังให้ไกลไปให้ถึง! โต๊ะเล็กไทยลุ้นฟัด อิหร่าน รอบ 16 ทีม ฟุตซอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผจก.ทีมโต๊ะเล็กลั่นทางสะดวกรอบแบ่งกลุ่มฟุตซอลโลก ฟัน ไทย จ๊ะเอ๋ อิหร่าน รอบ 16 ทีม สุดมั่นศักยภาพลูกทีมมีลุ้นก้าวเเตะรอบ 8 ทีมเป็นประวัติศาสตร์ตามเป้า ส่วนแฟนคลับได้กรี๊ด จ่อเปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ฟุตซอลไทย นำโดยซุปตาร์ ''อาร์ม'' ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงเอเชียตัวฉกาจมาในลุคแอ๊บแบ๊ว

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตซอลไทย ที่เตรียมเดินทางไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก เวิลด์คัพ 2016 ที่ประเทศโคลอมเบีย ระหว่างวันที่ 10 ก.ย. - 1 ต.ค.นี้

โดยอยู่กลุ่มบีร่วมกับ รัสเซีย อันดับ 3 ของโลก, คิวบา และอิยิตป์ ล่าสุด "สรัญ รังคสิริ" ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ออกมาเปิดเผยว่า "เกมแรกเจอ รัสเซีย ต้องบอกว่างานหิน คงลุ้นมีแต้มให้ได้ แต่คาดว่าอีก 2 นัด มีโอกาสสูงที่เราจะผ่าน คิวบา และอิยิปต์ เป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม

ส่วนรอบ 16 ทีมที่ต้องไขว้ไปเจออันดับ 2 ของสายเอฟ มองว่าคงเป็น อิหร่าน หรือ อาเซอร์ไบจาน เพราะยังไง สเปน เบอร์ 2 ของโลก คงไม่หลุดฟอร์มพลาดแชมป์กลุ่ม ซึ่งหากเจอกับ อิหร่าน คงเป็นเกมที่สนุกอีกครั้ง เพราะเราเพิ่งเอาชนะเขามาได้ฟุตซอล 4 เส้าไทยแลนด์ไฟว์

และตอนนี้ก็ทราบข่าวมาว่า อาลี ฮัสซันซาเดห์ แข้งตัวเก่งบาดเจ็บหนักอาจไม่ได้เล่น ก็ถือเป็นเรื่องดีที่ไทยจะเล่นได้ง่ายขึ้น ส่วนที่หวังไว้ลึกๆ คือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนตัวเชื่อว่านักเตะไทยมีศักยภาพพอที่จะเข้าถึงรอบนี้เป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกของวงการโต๊ะเล็ก

หากเป็นไปตามเป้าก็จะต้องไปเจอกับผู้ชนะระหว่างแชมป์กลุ่มเอ กับ ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดของกลุ่ม ซี ดี อี ทีมใดทีมหนึ่ง ตรงนี้ก็มองว่าคงเป็น เจ้าภาพโคลอมเบีย หรือ โปรตุเกส สองทีมชั้นนำที่แย่งกันเป็นอันดับ 1 ในรอบแรก"

ขณะที่กระแสโต๊ะเล็กกำลังฮอตหลังจากจบรองแชมป์ 4 เส้าไทยแลนด์ไฟว์ 2016 ล่าสุด แอพพลิเคชั่น ไลน์ เตรียมทำสติ๊กเกอร์ฟุตซอลทีมชาติไทย ออกมาให้แฟนคลับได้จับจองเป็นเจ้าของเร็วๆนี้ นำโดยแข้งซุปเปอร์สตาร์ ''อาร์ม'' ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, ''กัปตันช้าง'' กฤษดา วงษ์แก้ว, ''ต็อบ'' เจษฎา ชูเดช, ''ดอน'' ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน และ' 'เนิส'' จิรวัฒน์ สอนวิเชียร

สำหรับ ฟุตซอลทีมชาติไทย เหลือคิวอุ่นเครื่องนัดส่งท้าย พบกับ รวมออลสตาร์บราซิลไทยลีก วันที่ 1 ก.ย. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 16.00 น. เปิดเข้าชมฟรี ก่อนตัดรายชื่อเหลือ 14 คนออกเดินทางไปโคลอมเบีย ในช่วงดึกของวันที่ 2 ก.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook