5คู่รักนักกีฬาสุดหวานแหวว ประจำวาเลนไทน์ปี54

5คู่รักนักกีฬาสุดหวานแหวว ประจำวาเลนไทน์ปี54

5คู่รักนักกีฬาสุดหวานแหวว ประจำวาเลนไทน์ปี54
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คือ 5 คู่รักนักกีฬาที่ทาง "เว็บไซต์สนุกดอทคอม" โหวตแล้วว่าเหมาะกับยุคปัจจุบันนี้มากที่สุด

 




คู่ที่ 1 // ปวีณา ทองสุก - สาเรศ ลิ่มกังวาฬมงคล


4 พ.ย.ปีที่ผ่านมา แฟนกีฬาชาวไทยได้เฮ และร่วมยินดีกับ "ไก่" ปวีณา ทองสุก เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2004 และเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2006

เมื่อเธอคงแขน "เจ้าท็อป" สาเรศ ลิ่มกังวาฬมงคล นักข่าวโมเดิร์นไนน์ทีวีอดีตนักฟันดาบทีมชาติไทย เข้าสู่ประตูวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นและคงไม่แปลกอะไรที่จะทำให้คู่นี้เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันอยากมากมาย 



***************************


คู่ที่ 2  //  เคราร์ด ปิเก้ - ชากีร่า



ต้องถือว่าเป็นคู่ที่กำลังคบหาดูใจกันแบบเงียบๆ โดยเคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลนา โดนสื่อดังจากสเปนยืนยันว่าตัวเขาหวานแหววกับ ชากีร่า นักร้องสาวสุดฮอตชาวโคลอมเบียอยู่จริง

แม้ก่อนหน้านี้กองหลังทีมเจ้าบุญทุ่มจะเคยออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ แต่ทางสื่อดังกล่าวกลับมีภาพหลุดของปิเก้ ในงานวันเกิด เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งจากรูปนั้นคงน่าจะรู้กันว่าทั้งคู่มีสัมพันธ์กันเกินกว่าแค่คนรู้จักแน่นอน



***************************


คู่ที่ 3   // อีเกร์ กาซียาส -  ซาร่า คาร์โบเนโร่


อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมชาติสเปนของทีมเรอัล มาดริด กับ ซาร่า คาร์โบเนโร่ ผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ของสเปน

โดยคู่นี้เเคยสร้างความฮือฮามาจากศึกบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะที่กำลังสัมภาษณ์กันอยู่นั้น นายทวารจอมหนึบทีมชาติสเปน ก็ทำสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด

เมื่อนายด่านทีมแชมป์โลกได้บรรจงจูบ คาร์โบเนโร่ ผ่านหน้ากล้องท่ามกลางสายตาคนนับล้านที่ดูการถ่ายทอดสดอยู่ เพื่อเป็นการฉลองชัยชนะซะอย่างนั้น แต่ด้วยความใจถึงบวกกับชัยชนะของสเปนทำให้คู่นี้เป็นที่โดนใจไม่แพ้คู่อื่นๆเช่นกัน



***************************


คู่ที่ 4   // มาเรีย ชาราโปว่า - ซาซ่า วูยาซิซ



ส่วนคู่นี้ทำเอาหนุ่มๆทั่วโลก ฝันค้างไปตามๆกัน เมื่อ "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปว่า สาวสวยวงการเทนนิสโลก รับหมั้นแฟนหนุ่ม ซาซ่า วูยาซิซ นักยัดห่วงชาวสโลวีเนีย ของ แอลเอ เลกเกอร์ส

แม้นางฟ้ามาเรีย จะมีเจ้าของเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ด้วยความน่ารักสดใสของเธอ จึงถูกยกให้เป็นคู่หวานเจี๊ยบไปแบบไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว



***************************

คู่ที่ 5   // วิคตอเรีย - เดวิด เบ็คแฮม

ถือว่าพิเศษจริงๆสำหรับคู่นี้ หลังจากไม่กี่วันที่ผ่านมาคู่สามี-ภรรยา บรรลือโลก เพิ่งได้รับข่าวดีสุดๆเมื่อ วิคตอเรีย ภรรยาสาวสวย ของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งกำลังท้องได้ 20 สัปดาห์ และเตรียมจะได้ทายาทคนที่ 4 ที่สำคัญยังเป็นลูกผู้หญิงอีกกด้วย ดังนั้นจึงขอดึงทั้งคู่ให้มาติดท็อป 5 สักหน่อย







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook