ช้างศึก U-19 ซ้อมก่อนชนเจ้าภาพ-โค้ชหนุ่ยลั่นชนะอย่างเดียว

ช้างศึก U-19 ซ้อมก่อนชนเจ้าภาพ-โค้ชหนุ่ยลั่นชนะอย่างเดียว

ช้างศึก U-19 ซ้อมก่อนชนเจ้าภาพ-โค้ชหนุ่ยลั่นชนะอย่างเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เวียดนาม และฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่บาห์เรน โดยทัพช้างศึกที่เดินทางมาแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า เมียนมา อินวิเตชันแนล 2016 ที่เมือง มัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 22-28 สิงหาคม 2559 ซึ่งทีมชาติไทยมีสามคะแนนจากการเอาชนะซัปโปโรมาได้ 3-1 หากชนะในเกมนี้ก็จะเข้าชิงทันที

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำนักกีฬาลงทำการฝึกซ้อมที่สนามซ้อมด้านหน้าสนาม มัณฑะลาร์ ธิริ โดยเป็นการซ้อมการเพรสซิงบีบพื้นที่ และการออกบอลเร็ว รวมทั้งการเข้าจบสกอร์ ใช้เวลาซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง

“โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวถึงการเจอกับเจ้าภาพว่า “แน่นอนเราต้องเอาชนะอย่างเดียว เพื่อเข้าไปชิงชนะเลิศให้ได้ ไม่ว่าผลคู่อื่นจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ เราต้องชนะไว้ก่อน ถึงจะเล่นกับเจ้าบ้านภายใต้เสียงเชียร์ความกดดันเราก็ต้องฝึกฝนตัวเองให้เล่นภายใต้แรงกดดันได้ เพราะในระดับเอเอฟซีแรงกดดันจะมากกว่านี้”

ด้าน “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าช้างศึก กล่าวว่า ตอนนี้ถือสภาพร่างกายพร้อมเต็มร้อย สำหรับการลงสนามกับเมียนมา ซึ่งเท่าที่ดูฟอร์มการเล่นในเกมนัดเสมอกับเวียดนามแล้ว ค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะและผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้อย่างแน่นอน

สำหรับทัพช้างศึก U-19 จะลงสนามในศึกฟุตบอลสี่เส้า เมียนมา อินวิเตชันแนล 2016 นัดสุดท้ายของรอบแรกพบกับ เจ้าภาพเมียนมา U-19 วันที่ 26 สิงหาคม 59 เวลา 18.30 น. ช่อง true4U ช่อง 24 ถ่ายทอดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook