เชียงใหม่เฮลั่น! เรเน่ เซ็น2ปีคุมทัพ ทุบสถิติค่าแรง

เชียงใหม่เฮลั่น! เรเน่ เซ็น2ปีคุมทัพ ทุบสถิติค่าแรง

เชียงใหม่เฮลั่น! เรเน่ เซ็น2ปีคุมทัพ ทุบสถิติค่าแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ เอฟซี ได้กุนซือสมองเพชร เรเน่ เดอร์ซาเยีย มากอบกู้วิกฤตทีมแน่นอนแล้ว หลังอดีตเทรนเนอร์กิเลน ตอบรับเซ็นสัญญา 2 ปี รับค่าเหนื่อยรวมมโหฬารกว่าครึ่งล้านเป็นสถิติใหม่ของเมืองไทย พ่อเลี้ยงอี๊ด ยันโค้ชปอน ไม่มีปัญหาพร้อมถอยตัวเองมาเป็นผู้ช่วย

สาวกพยัคฆ์ล้านนาได้ดิ๊ด๊ากันสุดขีดเมื่อ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียมที่เคยฝากผลงานอันสุดยอดไว้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตอบรับมานั่งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ เชียงใหม่ เอฟซี เรียบร้อยแล้วในเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้ ไทยฮอนด้า 1-3

เจ้าของแชมป์ภาคเหนือปี 2010 เริ่มต้นซีซั่นไม่สวยงาม อย่างไรก็ตามหลังเกมพวกเขาได้ข่าวดีเมื่อสามารถเซ็นสัญญา 2 ปีกับ อดีตกุนซือชองนัมอิลฮวา สำเร็จหลังจากที่ใช้เวลาตามจีบอยู่นาน

อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ประธานสโมสรเชียงใหม่ เปิดเผยว่า วันนี้เราได้แนะนำเรเน่ให้กับนักเตะและสต๊าฟฟ์รู้จักแล้ว ทุกคนดูแฮปปี้กับโค้ชคนใหม่มาก ฝีมือของเขาไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว เขามีความเป็นมืออาชีพและจะช่วยทำให้ความหวังในการขึ้นไปเล่นไทยลีกเปิดกว้างมากขึ้น

“โค้ชปอนด์จะไม่ถูกปล่อยออกจากทีมแน่นอน ผลงานของเขาทำให้เรามาถึงขนาดนี้ได้ แม้ว่าเขาจะลาออกแต่ผมก็ไม่ให้ออก ที่สำคัญเขาเองยืนยันจะอยู่กับเราต่อไป ถือเป็นข่าวดีแบบต่อเนื่องจริงๆ”

ทั้งนี้ เรเน่ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยรวมแล้วกว่า 5 แสนบาทต่อเดือนมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของเมืองไทย  และจะเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลชาวเชียงใหม่ในวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook