“ทีซีอาร์” ดวลความมันส์ระดับโลกสุดสัปดาห์นี้ “นักขับไทย” มั่นใจผลงานดี

“ทีซีอาร์” ดวลความมันส์ระดับโลกสุดสัปดาห์นี้ “นักขับไทย” มั่นใจผลงานดี

“ทีซีอาร์” ดวลความมันส์ระดับโลกสุดสัปดาห์นี้ “นักขับไทย” มั่นใจผลงานดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ เตรียมดวลความมันส์ระดับโลกในเมืองไทยสุดสัปดาห์นี้ ขณะ “เอส” นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ นักขับไทยจาก วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต มั่นใจทำผลงานได้ดี จากสิทธิ์ไวด์การ์ดที่ได้รับ หลังเป็นเจ้าของสถิติเวลาเร็วที่สุดในเอเชีย

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลกประเภททัวริ่งคาร์ รายการ ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016 สนาม 8 มีคิวดวลความเร็วครั้งที่ 2 ในเมืองไทยระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดยในรายการนี้มีนักขับไทย 2 คน ได้รับสิทธิ์ไวด์การ์ดเพื่อลุ้นแชมป์ในประเทศไทยอย่าง “เอส” นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ และ แจ็ค แลมวาร์ด จาก วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ลงแข่งขันในนามตัวแทนนักขับไทยต่อหน้าแฟนความเร็วในบ้านเกิด นอกจากนี้ยังมีนักขับไทยอีกหลายรายตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ด้ว


ล่าสุด นราศักดิ์ นักขับไทยที่ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดในเอเชีย ภายใต้รถแข่ง ฮอนด้า ซีวิค ทีซีอาร์ เปิดเผยว่า “ต้องขอขอบคุณ สนามช้างฯ รวมถึงผู้มีส่วนร่วมต่างๆ ที่ให้โอกาสกับนักแข่งไทย ได้ร่วมการแข่งขัน ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ซึ่งที่ผ่านมาสนามช้างฯ ได้ให้โอกาสนักแข่งไทยมาตลอด จนได้เข้าร่วมแข่งขันรายการระดับโลก และรายการนี้ไม่ได้น้อยหน้า เวิลด์ ทัวริ่งคาร์ เลยด้วยซ้ำ เนื่องจากรถแข่งมีสมรรถนะไม่ต่างกัน และทำเวลาต่อรอบได้ในระดับโลก จะเป็นรองแค่ฟอร์มูล่าวันเท่านั้น”

“เรามั่นใจว่าเราจะทำผลงานให้ได้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้เวลาของผมก็ดีที่สุดในเอเชีย ในการขับที่สนามช้างฯ ครั้งนี้เราจะใช้รถฮอนด้า ซีวิค 2,000 เทอร์โบ ซึ่งสมรรถนะไม่ได้แตกต่างจากซูเปอร์คาร์เลย พวกเราพร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์” นราศักดิ์ เผย

สำหรับ ศึก ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016 สนาม 8 จะเริ่มซ้อมในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ก่อนจะควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม และแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 2 เรซ ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทย

สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ จุดจำหน่าบัตรบริเวณ บุรีรัมย์ คาสเซิล จ.บุรีรัมย์ ลูกค้าของผู้สนับสนุนสนามจะได้รับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับบัตรแกรนด์สแตนด์ และส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับบัตร ไซด์สแตนด์ โดยมีราคาดังนี้ วีไอพี 1 วัน 1,500 บาท/ 2 วัน 3,000 บาท, แกรนด์สแตนด์ 1 วัน 500 บาท/ 2 วัน 750 บาท และไซด์สแตนด์ 1 วัน 200 บาท/ 2 วัน 300 บาท

ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook