โค้ชปอนด์ลั่นขอพาเชียงใหม่ประเดิมแต้มแรกด.1

โค้ชปอนด์ลั่นขอพาเชียงใหม่ประเดิมแต้มแรกด.1

โค้ชปอนด์ลั่นขอพาเชียงใหม่ประเดิมแต้มแรกด.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชปอนด์ กุนซือมาดเท่ เชียงใหม่ เอฟซี ประกาศทีมพร้อมแล้วสำหรับการประเดิมศึกดิวิชั่น 1 ครั้งแรก  ตั้งเป้าประเดิมแต้มแรกให้ได้ ชวนแฟนบอลเชียงใหม่ในกทม.มาให้กำลังทีมมั่นใจไม่ทำให้ผิดหวัง


โค้ชปอนด์ สฤษดิ์ วุฒิช่วย กุนซือ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีม รวมถึงเป้าหมายในการลงประเดิมสนามศึกดิวิชั่น 1 ครั้งแรก ในนัดที่จะบุกไปเยือนทีม ไทยฮอนด้า ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี วันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้

โค้ชปอนด์คุยเด็กพร้อมแล้ว

โดยกุนซือ เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ตอนนี้ทีมได้ทำการเตรียมความพร้อมมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทีมค่อนข้างที่จะมีความลงตัวพอสมควร โดยตอนนี้เราฝึกซ้อมอยู่ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน โดยเดินทางมาถึงในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 10.00 น. และลงซ้อมในวันนี้เวลา 16.30 น. โดยการซ้อมจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะมากกว่า เพราะตนมั่นว่าว่านักเตะที่เราดึงมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้นั้นมีความสามารถอยู่ แล้ว เพราะส่วนใหญ่เล่นในระดับดิวิชั่น 1 และไทยลีกอยู่ ทำให้มั่นใจว่าเราจะสู้กับเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน ตอนนี้เหลือเพียงแค่ปรับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นเก่าและใหม่ ซึ่งถ้านักเตะเล่นเข้ากันเมื่อไหร่เราก็ไม่ต้องกลัวทีมอะไร

ตั้งเป้าประเดิมด้วยแต้ม

สำหรับเป้าหมายในการเล่นแมตช์ประเดิมวันเสาร์นี้นั้น โค้ชปอนด์เผยว่าแม้ว่าจะเราจะไม่มีประสบการณ์ในการเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ซักเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างที่จะสูงทีเดียว และเราก็ต้องที่จะประเดิมด้วยผลงานที่ดี เพราะจะมีส่วนทำให้ความั่นใจของนักเตะมีมากขึ้น สำหรับการแข่งขันนัดต่อไป และนัดนี้ก็เช่นกันตนเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดี และเราต้องเก็บได้อย่างน้อย 1 แต้ม แต่อย่างไรก็ตามเราจะพยายามคว้า 3 แต้มกลับบ้านให้ได้เช่นกัน

เชิญชาวเชียงใหม่ในกรุงมาให้กำลังใจทีม

นอกจากนี้กุนซือ เชียงใหม่ เอฟซี ยังได้กล่าวเชิญชวนแฟนบอลของทีม โดยเฉพาะชาวเชียงใหม่ที่อาศัยอยในกรุงเทพให้มาให้กำลังใจทีมกันเยอะๆ เพราะจะมีส่วนทำให้นักเตะมีกำลังใจในการเล่นมากขึ้น ส่วนกองเชียร์ที่จะเดินทางตามมาเชียร์ทีมจากจังหวัดเชียงใหม่นั้นจะมีไม่ต่ำ กว่า 200 คนอย่างแน่นอนที่เดินทางมากับทีม นอกจากนี้ยังจะมีบางคนที่เดินทางมาเอง และตนก็หวังว่าทีมจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook