Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

- ค้างคาวสนดึง "เปโดร" กลับสเปน
บาเลนเซีย สนใจที่จะคว้าตัว เปโดร ปีกทีมชาติสเปน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมีแผนที่จะทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร ให้ทีม "สิงห์บูล" พิจารณาในเร็วๆ นี้ (Fichajes.net)

- ปืนเสนอ "ชิรูด์" บวกเงินดีล "อิคาร์ดี้"
อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนอ 35 ล้านยูโร บวก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทาบซื้อ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน แม้ทีม "งูใหญ่" จะมีความตั้งใจที่จะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป (Gazzetta dello Sport)

- มาต้านำทัพ! ผีเตรียมปล่อย 4 แข้งหลัก
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ฆวน มาต้า, ดาลี่ย์ บลินด์ และ มาร์กอส โรโฮ ได้รับการบอกจากสโมสรว่าสามารถหาทีมใหม่ได้ หลัง "ผีแดง" เพิ่งคว้าตัว ปอล ป็อกบา มาร่วมทีม (Telegraph)

- มองกาล่านำ 4 แข้ง เรือล่องหาที่ใหม่
เอเลียควิม ม็องกาล่า, วิลเฟร็ด โบนี่, ซาเมียร์ นาสรี่ และ เฆซุส นาบาส ได้รับแจ้งว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และจะต้องกาทีมใหม่ก่อนปิดตลาดซื้อขาย (The Daily Mail)

- คู่แข่งปืน! สิงห์กลับลำล่า "อิคาร์ดี้"
อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง เพื่อเติมคว้าแข็งแกร่งให้กับกองหน้าของทีมสำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีก (Daily Star)

- ก็อยากได้! สิงห์จัด 65 ลป.ทาบซื้อ "ลูคาคู"
อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี มีแผ่นที่จะทุ่มเงิน 65 ล้านปอนด์ทาบซื้อ โรเมลู ลูคาคู กองหน้าตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ (Express)

- โบลาซี่ออก, เบนเทเก้เข้า?
คริสตัล พาเลซ กำลังชั่งใจว่าจะเลือกขาย ยานิค โบลาซี่ ปีกตัวเก่งไปให้ เอฟเวอร์ตัน ที่เตรียมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ เพื่อระดมเงินไปซื้อ คริสติย็อง เบนเทเก้ กองหน้าส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ( Express)

- แก่แล้ว! ปู่รอยเตรียมเลิกคุมทีม
รอย ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ปฎิเสธข้อเสนอจากสโมสรในจีน และทีมในพรีเมียร์ลีก และอาจจะตัดสินใจเลิกคุมทีมในเร็วๆ นี้ (Bleacher Report)

- คูมันยังสนดึง "วิลเลี่ยมส์" ร่วมทัพ
โรนัลด์ คูมัน ยังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังกัปตันทีมชาติเวลส์ มาร่วมทีม แม้จะถูกปฎิเสธข้อเสนอครั้งแรกที่ 10 ล้านปอนด์ก็ตามที (Daily Mirror)

มา 2 เลยไม! ปืนอาจคว้า "มุสตาฟี่-อีแวนส์"
อาร์เซนอล อาจจะตัดสินใจคว้าตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังของบาเลนเซีย และ จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ เวสต์ บรอมวิช มาร่วมทีมก่อนฤดูกาลเปิด หลัง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ กาเบรียล เปาลิสต้า เจ็บยาวทั้งคู่ (Daily Mirror)

- นักบุญแห้ว! ยูเว่ปัดขาย "สตูราโร่"
ยูเวนตุส ปฎิเสธข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ทาบซื้อ สเตฟาโน่ สตูราโร่ กองกลางทีมชาติอิตาลี วัย 23 ปี (Gazzetta dello Sport)

- ผีหวังส่ง "แม็คแนร์-เลิฟ" ให้แมวดำ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเสนอ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ และ โดนัลด์ เลิฟ 2 กองหลังของทีมไปให้ ซันเดอร์แลนด์ ที่เคยเผยว่ากำลังพิจารณาที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมอยู่ (Daily Mail)

- ฟริมปงย้ายซบอาร์เซนอลรัสเซีย
เอ็มมานูเอล ฟริมปง อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล ตกลงย้ายจาก อูฟ่า ไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล ตูล่า ทีมน้องใหม่ของลีกรัสเซีย ด้วยสัญญา 2 ปี

- อยากได้ต้องทุ่ม! อาหยักซ์ของค่าตัว "เอล กาซี่" 15 ลป.
อาหยักซ์ อัมเตอร์ดัม ทีมดังของลีกฮอลแลนด์ ได้บอกกล่าวไปยัง ลิเวอร์พูล ว่าต้องทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ หากหวังที่จะคว้าตัว อันวาร์ เอล กาซี่ ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปร่วมทีม (Il Tempo)

- ส่อช่อง! งูหวังคว้า "เอริคเซ่น" ร่วมทีม
อินเตอร์ มิลาน หวังที่จะคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น ไปร่วมทีม หลังดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ยังมีปัญหาไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส ได้อยู่ในเวลานี้ (Calcio Mercato)

- ม้าลายไม่คิดปล่อย "ซาซ่า" สัญญายืม
ยูเวนตุส จะไปอนุญาตให้ ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี ย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญายืมตัว หลัง วัตฟอร์ด และ เวสต์แฮม กำลังสนใจอยู่ (Corriere dello Sport)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook