เชลซียื่น40ลป.+สเตอร์ริดจ์แลกตอร์เรส

เชลซียื่น40ลป.+สเตอร์ริดจ์แลกตอร์เรส

เชลซียื่น40ลป.+สเตอร์ริดจ์แลกตอร์เรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานว่า ภายหลังจากที่ เชลซี ได้มีการออกหมัดแย็บ ลองใจ ลิเวอร์พูล ในการขอซื้อตัว เฟอร์นันโด ตอร์เรส ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ไปเมื่อวันก่อน และถูกปฏิเสธ อย่างหนักแน่นว่าไม่ได้มีไว้ขาย

แต่หลังจากที่หงส์แดง ประสบความสำเร็จ ในการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของอาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ นั้น ตอร์เรส ก็ด้ำการยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายทีมทันที ซึ่งบรรดาสื่อในอังกฤษ ต่างคาดเดากันว่า ต้องการย้ายไปร่วมทีมเชลซีนั่นเอง ในขณะเดียวกัน เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีมชั่วคราวของหงส์แดง ก็ได้ออกมายืนยันว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน ได้มาหารือเกี่ยวกับการอยากย้ายทีมไปเล่นให้กับเชลซี แต่ตนเองไม่อยากเสียนักเตะคนสำคัญ ออกจากทีมไป แต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร และเจ้าของทีม ต่อไป

ทั้งนี้ สื่อคาดว่า หงส์แดง กำลังรอข้อเสนอใหม่จากเชลซี อีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะยื่นมาอีก ประมาณ 40 ล้านปอนด์ บวกกับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษ นั่นเอง เพื่อดำเนินการให้กระบวนการย้ายทีมเสริจสิ้น ภายในวันจันทร์นี้

สำหรับตอร์เรส นั้น เคยตกเป็นเป้าหมายของเชลซี และ แมนฯ ซิตี ที่จะทุ่มถึง 50 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จากการที่เรือใบ เพิ่งคว้าตัว เอดิน เซโก มาร่วมทีมแล้ว จึงทำให้เหลือเพียงเชลซี ทีมเดียวเท่านั้น ที่ต้องการ ตอร์เรส ไปร่วมทีมในเวลานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook