เคยรอซแนะผีดึงปาทริซิโอเป็นทายาทน้าซาร์

เคยรอซแนะผีดึงปาทริซิโอเป็นทายาทน้าซาร์

เคยรอซแนะผีดึงปาทริซิโอเป็นทายาทน้าซาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังห่วงผี! คาร์ลอส เคยรอซ อดีตผู้ช่วยของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพยายามหาผู้รักษาประตูรายใหม่ ดึง รุย ปาทริซิโอ นายด่านทีมชาติโปรตุเกส ไปเป็นทายาท ของ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์

เด ลี เมล์ สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า คาร์ลอส เคยรอซ ผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกส และอดีตผู้ช่วยของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงแสดงความเป็นห่วงเจ้านายเก่า เกี่ยวกับการหาผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า จะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผีแดงเป็นผข่าวกับผู้รักษาประตูชื่อดัง และดาวรุ่งอนาคตไกลหลายราย ทั้ง อิกอร์ อคินเฟเยฟ ทีมชาติรัสเซีย, มานูเอล นอยเออร์ ทีมชาติเยอรมัน, ดาบิด เดอเกีย ดาวรุ่งของ แอต.มาดริด, ฮูโก โยริส ทีมชาติฝรั่งเศส ของลียง หรือแม้แต่ โฆเซ เรนา ของลิเวอร์พูล คู่ปรับตัวฉกาจ

โดย เคยรอซ ได้แนะนำให้เฟอร์กี้ ให้ความสนใจดึง รุย ปาทริซิโอ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติโปรตุเกส คนปัจจุบัน วัย 22 ปี สังกัดสปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทีม และเชื่อว่า หากสนใจจริง อาจจะประสบความสำเร็จโดยง่าย เพราะทั้ง 2 ทีมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ในกรณีการซื้อขาย คริสเตียนโน โรนัลโด และ นานี มาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook