"มอส ปฏิภาณ" ชวนสิงห์นักปั่นร่วมงานกิจกรรม "Bike Fest 2016"

"มอส ปฏิภาณ" ชวนสิงห์นักปั่นร่วมงานกิจกรรม "Bike Fest 2016"

"มอส ปฏิภาณ" ชวนสิงห์นักปั่นร่วมงานกิจกรรม "Bike Fest 2016"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ พรอมานาด" ไลฟ์สไตล์มอลล์ รามอินทรา จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวกิจกรรม “ Bike Fest 2016”

กิจกรรมที่เสริมสร้างให้คนรักการปั่นจักรยานได้มารวมตัวกัน พร้อมพบประสบการณ์ใหม่ กับกิจกรรมสำหรับนักปั่น Bike Trip Charity ร่วมปั่นจักรยานเปิดเส้นทางใหม่ของเขตคันนายาว

เพื่อส่งต่อรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผู้ขาดโอกาส ด้วยการมอบจักรยาน ให้กับโรงเรียนรัฐ

พร้อมชม เชียร์ นักปั่นรุ่นจิ๋วกับการประกวด "Strider Cup" เพื่อค้นหา Junior Biker ตัวจริง โดยมีร้านจำหน่ายจักรยานและอุปกรณ์ต่างๆในราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน อาทิ ลดสูงสุด 50%

นอกจากนี้ยังแจกไฟจักรยานฟรี สำหรับผู้ที่ปั่นจักรยานมาร่วมงาน หรือเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 800 บาท

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสมาพร คำชาย ผู้อำนวยการฝ่ายลีสซิ่ง เดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์มอลล์ และคุณพ่อลูกสอง “มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์”

ที่จะมาร่วมบอกเล่าประสบการณ์พิเศษเกี่ยวกับการปั่นจักรยาน พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็คคลูซีฟ โดยกิจกรรมนี้ยังคงจัดขึ้นต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2559

มอส ปฏิภาณ กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วม กิจกรรม Bike Fest 2016 ในวันนี้ บอกได้เลยครับว่า กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ

เพราะเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้กับนักปั่นรุ่นจิ๋วมีโอกาสได้มาประลองฝีมือกันประนึงว่าได้ลงสนามแข่งจริง"

"โดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบปั่นจักรยานอยู่แล้ว นอกจากได้ความสนุกแล้วยังได้สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วยครับ วันนี้ภายในงานยังเต็มไปด้วยบูธ

การจัดแสดงจักรยานรุ่นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำมากมายอีกด้วย ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆเลยครับ

"สุดท้ายนี้ผมขอฝากกิจกรรม “Bike Fest 2016” ด้วยนะครับ โดยจะจัดต่อเนื่องไปถึงวันที่ 31 กรกฎาคม และในวันที่ 30 ก็จะมีกิจกรรมพิเศษ Bike Trip Charity

ร่วมปันจักรยานเปิดเส้นทางใหม่ของเขตคันนายาว เพื่อส่งต่อรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผู้ขาดโอกาส ด้วยการมอบจักรยาน ให้กับโรงเรียนรัฐ อย่าลืมมาร่วมงานกันนะครับ" มอส ปฏิภาณ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook