แมวรับข้อเสนอ18ลป.จากวิลล่าปล่อยเบนท์

แมวรับข้อเสนอ18ลป.จากวิลล่าปล่อยเบนท์

แมวรับข้อเสนอ18ลป.จากวิลล่าปล่อยเบนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวตกลงรับข้อเสนอปล่อยตัวดาร์เรน เบนท์ หัวหอกตัวเก่งของทีมให้กับแอสตัน วิลล่าเพื่อนร่วมลีกแล้ว ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์

รายงานข่าวยืนยันแล้วว่าซันเดอร์แลนด์ได้ รับข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์และมีโอกาสเพิ่มเป็น 24 ล้านปอนด์จากทางแอสตัน วิลล่าในการปล่อยตัวดาร์เรน เบนท์หัวหอกตัวเก่งของทีม

โดยเบนท์ ย้ายจากสเปอร์สมาอยู่กับซันเดอร์แลนด์เมื่อ 18 เดือนก่อน โดยลงสนามให้กับซันเดอร์แลนด์ทั้งสิ้น 62 เกมยิงไปทั้งหมด 36 ประตูด้วยกัน

รายงานข่าวเผยอีกว่าข้อเสนอนั้นทางเชร์รา ร์ด ฮูลิเยร์กุนซือแอสตัน วิลล่าได้มีการพูดคุยกับสตีฟ บรูซ กุนซือซันเดอร์แลนด์และไนออล ควินน์ประธานสโมสรซันเดอร์แลนด์ไปตั้งแต่เย็นวันอาทิตย์แล้ว

สำหรับซันเดอร์แลนด์จะเหลือหัวหอกให้ได้ใช้ งานอีก 3 ราย ได้แก่เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ที่ตอนนี้รักษาอาการบาดเจ็บอยู่ อีกสองรายได้แก่แดนนี่ เวลเบ็คที่ยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอซาโมอาห์ กียาน ศูนย์หน้าทีมชาติกาน่าที่มีค่าตัว 13 ล้านปอนด์อันเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร

นอกจากนี้บางกระแสข่าวอ้างว่าซันเดอร์แลนด์ ก็มีแผนการที่จะเจียดเงินราว 4 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวโรมัน พาฟลูเชนโก้ หัวหอกทีมชาติรัสเซียของสเปอร์สมาเสริมทีมแทนที่เบนท์อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook