แบล็คเบิร์นเซ็นยืมซานตาครูซจากแมนซิตี้

แบล็คเบิร์นเซ็นยืมซานตาครูซจากแมนซิตี้

แบล็คเบิร์นเซ็นยืมซานตาครูซจากแมนซิตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย ย้ายกลับไปร่วมทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อดีตต้นสังกัดเก่า ในรูปแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ โดยทีม แบล็คเบิร์น จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าจ้างส่วนใหญ่ ด้านเจ้าตัวถือโอกาสโปรยยาหอมแฟนบอลว่ารู้สึกเหมือนได้กลับมาอยู่บ้านอีกครั้ง และขอเค้นฟอร์มระเบิดประตูให้ได้ตามเดิม

สตีฟ คีน ผู้จัดการทีมแบล็คเบิร์น แสดงความปลาบปลื้มใจถึงลูกทีมคนใหม่ที่เพิ่งบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีมหลังผ่านการตรวจร่างกายที่สนามซ้อมของสโมสร ว่า เขาเป็นขวัญใจของที่นี่เมื่อเขามาร่วมทีมครั้งแรก และในครั้งนี้เขาก็จะทำได้อีก เพราะว่าเขากลับมาในสถานที่สุดพิเศษสำหรับเขา ซึ่งมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้ดี หากไม่ใช่ดีมาก

นอกจากนี้ คีน ยังเปรยถึงโอกาสที่จะคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมแบบถาวรด้วยว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ใส่เงื่อนไขในการเซ็นสัญญาถาวร แต่เราจะพยายามดึงตัวเขามาอยู่กับเราแบบถาวรให้ได้

ทั้งนี้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คว้าตัว เจอร์เมน โจนส์ มิดฟิลด์ของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้
ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 29 ปี แทบไม่ได้ลงเล่นให้กับ ชาลเก้ เมื่อฤดูกาลก่อนจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อ และแม้จะเหลือสัญญาอีก 3 ปีครึ่ง แต่ โจนส์ แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทัพของ เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือจ โดยกองกลางตัวตัดเกมทีมชาติอเมริกา เป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของ แบล็คเบิร์น ต่อจาก โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกปารากวัย ในช่วงตลาดนักเตะ เดือน ม.ค.นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook