แมตช์สั่งลา! "วรรณา" นักตบสาวไทยประกาศเลิกเล่นทีมชาติ

แมตช์สั่งลา! "วรรณา" นักตบสาวไทยประกาศเลิกเล่นทีมชาติ

แมตช์สั่งลา! "วรรณา" นักตบสาวไทยประกาศเลิกเล่นทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรรณา บัวแก้ว ลิโบโร่จอมเก๋าทีมชาติไทย โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว เตรียมอำลาทีมชาติหลังการแข่งขันนัดชิงอันดับที่ 5 ซึ่งจะพบกับ จีน ในวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังปรีซ์ 2016 รอบสุดท้าย วันพรุ่งนี้

นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยวัย 35 ปี ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว "การเดินทางที่แสนพิเศษ...16 ปี ของการรับใช้ทีมชาติ.. 16 ปี ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา มีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงแข่งขัน สะใจทุกครั้งที่น้องๆทำแต้มได้และโคตรสะใจถ้าพาทีมชนะได้ ขอบคุณครอบครัววอลเลย์บอลที่ให้โอกาสมายืนอยู่จุดนี้ ขอบคุณโชคชะตาที่นำพาพวกเรามาเจอกัน ขอบคุณครอบครัวที่คอยสนับสนุน ขอบคุณน้องๆในทีมทุกคนที่ไม่เคยทิ้งกัน ขอบคุณโค้ชทั้ง 3 คน ขอบคุณนายกสมาคมที่ให้โอกาส และที่สำคัญขอบคุณแฟนๆวอลเลย์บอลทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดมา และคอยอยู่เคียงข้างพวกเรามาเสมอ ขอบคุณที่มีความรักความเอ็นดูให้กับนักกีฬาบ้านนอกคนนี้ รักนะจ๊ะ ขอบคุณจากหัวใจ"

"พรุ่งนี้จะสวมเสื้อในนามทีมชาติไทยเป็นวันสุดท้ายแล้ว มาให้กำลังใจกันเยอะๆนะ  วอลเลย์บอลอยู่ในสายเลือด ทีมนี้พี่รัก หลังจากนี้เส้นทางสายนี้ของยายจะเป็นยังไงต้องคอยติดตาม ฮ่าๆๆ (พรุ่งนี้มาเชียร์กันเยอะๆน๊าาา เชียร์ดังๆเอาให้เป็นข่าวดังไกลไปทั่วโลกเลย กองเชียร์ไทยสุดยอดดดด"

โดยเจ้าตัวเป็นนักวอลเลย์บอลหญิงไทยคนแรกที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรในยุโรปกับ จอห์นสัน สเปซาโน ในประเทศอิตาลี เมื่อปี 2002 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม อิกติซาดชิ บากู และ อาเซอร์เรล บากู สองสโมสรดังในลีกอาเซอร์ไบจาน และหลังจบศึกวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังปรีซ์ 2016 รอบสุดท้าย เจ้าตัวก็จะเดินทางไปเล่นให้กับ เอ็มทีวี สตุ๊ตการ์ท สโมสรจากเยอรมัน



ภาพจาก : Wanna Buakaew

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook