ผลประกบคู่ รอยัล โทรฟี่ คลอดแล้ว

ผลประกบคู่ รอยัล โทรฟี่ คลอดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันกอล์ฟชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ หรือ ''เดอะ รอยัล โทรฟี่'' ครั้งที่ 5 ระหว่างทีมเอเชีย กับ ยุโรป ซึ่งจะเริ่มดวลวงสวิงกันในวันที่ 7-9 มกราคม 2554 ณ สนาม แบล็ค เมาเท่น กอล์ฟคลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้มีการเปิดโผการประกบคู่การแข่งขันในวันแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางทีมยุโรปได้สิทธิ์ประกาศรายชื่อผู้เล่นก่อน หลังชนะการโยนเหรียญเสี่ยงทาย โดยการประกาศชื่อนักกอล์ฟทีมยุโรป ที่จะลงแข่งขันในแมตช์แรก โดย ''มอนตี้'' เลือก เฮนริค สเตนสัน และ โยฮัน เอ็ดฟอร์ส ยอดสองนักกอล์ฟจากสวีเดนประเดิมเกมแรก ขณะที่ทีมเอเซียเลือก เหลียง เหวิน-ฉง จากจีน และ โนห์ ซัง-ยุล จากเกาหลีใต้ ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงมือหนึ่งเอเชียนทัวร์ทั้งคู่ ลงสนามเป็นคู่แรก

แมตช์ที่สอง กัปตันทีมชาวปลาดิบได้โอกาสประกาศก่อนบ้าง โดยให้ ยูตะ อิเคดะ นักกอล์ฟรุ่นน้องชาติเดียวกัน และ คิม คยุง-แต เจ้าของเงินรางวัลสะสมมากที่สุดใน แจแปน ทัวร์ ปีล่าสุดจากเกาหลีใต้ ลงเล่นเป็นคู่ที่สอง ส่วนฝั่ง ''มอนตี้'' กัปตันทีมชาวสกอตต์เลือกให้ตัวเองลงเล่นในนัดที่สอง โดยจับคู่กับ รีส เดวีส์ นักกอล์ฟที่ได้รับฉายา ''โปรที่พัตต์เก่งที่สุดในโลก''

ในแมตช์สุดท้าย ''กัปตันโจ'' เลือก ธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวไทย มือหนึ่งเอเชียนทัวร์ 3 สมัย และ เจ้าของแชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์ 4 รายการ ลงเล่นคู่กับ จีฟ มิลคา ซิงห์ จากอินเดีย และทางด้าน ''มอนตี้'' วางตัว ปีเตอร์ แฮนสัน จากสวีเดน ซึ่งเป็นสมาชิกทีมยุโรปชุดแชมป์ รอยัล โทรฟี่ ครั้งล่าสุด จับคู่กับ เฟดริก แอนเดอร์สัน เฮด

การแข่งขันวันแรก ประเภทโฟร์ซัม ในวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ได้ฤกษ์ออกรอบเวลา 11.00 น. ส่วนการแข่งขันวันที่สอง ประเภทโฟร์บอล ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม เริ่มเวลา 11.00 น. และการแข่งขันวันสุดท้าย ประเภทเดี่ยว ในวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ทีออฟเร็วขึ้นเวลา 10.30 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook