ท่าเรือ เปิดตัวซูเปอร์ริช สปอนเซอร์ใหม่

ท่าเรือ เปิดตัวซูเปอร์ริช สปอนเซอร์ใหม่

ท่าเรือ เปิดตัวซูเปอร์ริช สปอนเซอร์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์เจ้าท่า" สโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี รับกลุ่มทุ่นบริษัท ซูเปอร์ริซ เเบงค็อก จำกัด เข้าร่วมสนับสนุนให้กับทีมหวังสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่

นายพิเชษฐ์ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี พร้อมกับนาย วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ กลุ่มทุนบริษัทซูเปอร์ริซ เเบงค็อก จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับการเเลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ได้ร่วมกันเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรร่วมสนับสนุน ทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี

สำหรับในการที่ทีมการท่าเรือ รับกลุ่มทุนบริษัท ซูเปอร์ริซ เข้ามาสนับสนุนให้กับทีม ทางทุนบริษัท ซูเปอร์ริช จะมีงบประมาณให้กับทีมการท่าเรือ ในการทำทีมสู้ในศึก ไทยพรีเมียร์ ลีก ในปีนี้สูงถึง 60 ล้านบาทต่อปี

นายวรพงษ์ กล่าวว่า การเข้าร่วมสนับสนุนทีมการท่าเรือไทยในครั้งนี้ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบกีฬา เเละได้รู้จักกับ นายพิเชษฐ์ มั่นคง ผ่านทาง นายธัญญา โพธิ์วิจิตร ซึ่งตอนนั้นทีมการท่าเรือ กำลังมองหาผู้ร่วมสนับสนุนให้กับ
ทีมการท่าเรือ ทำให้ตนเองอยากอาสาเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรเเห่งนี้ เพื่อที่จะช่วยให้ทีมการท่าเรือไทย ประสบ ความสำเร็จในอนาคต

ส่วน นายพิเชษฐ์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาทางสโมสรประสบปัญหามากมาย ทั้งเรือหนี้ของสโมสร เเละปัญหาสนามแพท สเตเดี้ยม ที่มีการมาปิดสนามเพื่อไม่ให้นักเตะเเละเจ้าหน้าที่เข้าไปซ้อม เรื่องนี้เป็นการเข้าใจผิดระหว่าง บอร์ดบริหารการท่าเรือเเห่งประเทศไทยเเละทีมการท่าเรือไทย เอฟซี

ซึ่งตอนนี้ปัญหาต่างๆ ก็สามารถทำความเข้าใจกับทุกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ในฤดูกาลหน้า สโมสรการท่าเรือไทย จะได้ใช้สนาม เเพท สเตเดี้ยมอย่างเเน่นอน เเละ ประธานสโมสรการท่าเรือไทย ยังประกาศว่า ในฤดูกาลหน้า ทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี วางเป้าหมายไว้ที่การติด 1 ใน 4 ของไทยพรีเมียร์ ลีก ให้จงได้

เเละในงานนี้ทางสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ยังเปิดตัว วัลซี่ จูเนียร์ ศูนย์หน้าสโมสร ทีทีเอ็ม พิจิตร ซึ่งทางทีมการท่าเรือไทย ได้ซื้อตัวมาเเทนที่ของ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ที่ย้ายออกจากทีมไปโดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีรับค่าเหนื่อยประมาณเดือนละ 1 เเสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook