บุรีรัมย์นำ 3 หนไม่ชนะ! เจ๊าเทโรฯสุดมัน 3-3 ศึกโตโยต้าไทยลีก

บุรีรัมย์นำ 3 หนไม่ชนะ! เจ๊าเทโรฯสุดมัน 3-3 ศึกโตโยต้าไทยลีก

บุรีรัมย์นำ 3 หนไม่ชนะ! เจ๊าเทโรฯสุดมัน 3-3 ศึกโตโยต้าไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2016

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-3 บีอีซี เทโรศาสน

สนาม : ไอ-โมบาย สเตเดียม


การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2016 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมเข้าใส่ตั้งแต่ต้น นาทีที่ 11 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ขึ้นเกมทางฝั่งขวาก่อนจะตัดสินใจโยนเข้าไปที่กรอบเขตโทษบอลเลยไปที่เสาสอง สถาพร แดงสี จับบอลด้วยเท้าซ้าย ก่อนจะซัดตูมเดียวด้วยเท้าขวาข้างไม่ถนัดบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 15 ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ขึ้นเกมไปทางขวาก่อนจะโยนไปที่เสาสอง สถาพร แดงสี ดึงบอลลงแล้วซัดย้อยๆ บอลเฉี่ยวคานออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 22 โอกาสยังคงเป็นของ ปราสาทสายฟ้า เมื่อ อนาวิน จูจีน ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะตัดสินใจยกบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ อนันต์ บัวแสง ได้วอลเลย์จังหวะเดียวบอลเฉียดเสาขวามืออกไป

จากนั้น 5 นาที จักรพันธ์ แก้วพรม ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะวางยาวเข้ากรอบเขตโทษ อนันต์ บัวแสง ใช้ความเร็ววิ่งไปกระดกบอลข้ามหัว ประสิทธิ์ ผดุงโชค นายด่านทีมเยือน ทว่าบอลแรงไปหน่อยลอยข้ามคานออกไป

นาทีที่ 31 เป็นคราของ บีอีซี เทโรศาสน ที่มาได้ลุ้นบ้างเมื่อ ศิวกร เตียตระกูล ได้กระชากบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะง้างเท้ายิง ทว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านเจ้าถิ่น อ่านเกมเขตวิ่งมาบล็อกลูกยิงไว้ได้

นาทีที่ 32 ผู้มาเยือนมีโอกาสได้ลุ้นประตูต่อเนื่องจากฟรีคิกระยะอันตรายบริเวณกรอบเขตโทษด้านซ้าย พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ วิ่งเข้าไปปั่นด้วยเท้าขวาบอลพุ่งตรงกรอบ ทว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยืนอยู่ถูกที่ถูกเวลาปัดบอลข้ามคานไปได้

แต่แล้วนาทีที่ 38 บีอีซี เทโรศาสน ที่บุกน้อยกว่าก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ ชนานันท์ ป้อมบุปผา แตะบอลให้ มิลอส โบซานซิก ได้ตั้งป้อมซัดเต็มข้อในกรอบเขตโทษด้านขวาบอลพุ่งเข้าเสาซ้ายเข้าประตูไป


หลังจากโดนตีเสมอ ปราสาทสายฟ้า ก็เปิดเกมบุกเข้าใส่เป็นการใหญ่ นาทีที่ 41 สถาพร แดงสี เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้ามาหน้าประตู สุภโชค สารชาติ จับบอลลง ทว่าโดนกองหลังบังไว้ทำให้พลาดโอกาสได้ซัดประตู

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 จาก 3 นาที เชาว์วัตน์ วีระชาติ แทงบอลให้ คิม ซึง ยอง ได้หลุดไปในเขตโทษ ทว่ากองหน้าจากแดนกิมจิล็อกบอลหนึ่งจังหวะทำให้กองหลังตามมาสกัดบอลออกหลังไปได้ พลาดโอกาสที่จะสับเท้ายิง ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเสมอ บีอีซี เทโรศาสน 1-1

กลับมาเล่นในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 2 นาทีเท่านั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ทะยานออกนำอีกครั้ง เมื่อ จักรพันธ์ แก้วพรม ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะตัดสินใจตะบันด้วยเท้าขวาข้างถนัดบอลพุ่งแหวกอากาศชนเสาซ้ายมือเด้งเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ขึ้นนำ 2-1

นาทีที่ 61 กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูตีเสมออีกครั้ง เมื่อ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระชากบอลจากทางขวาเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะตะบันเสียบเสาเข้าประตูไป ส่งให้ทีมเยือนตีเสมอเป็น 2-2

นาทีที่ 66 บีอีซี เทโรศาสน เกือบที่จะมาช็อคเจ้าถิ่น เมื่อ มิลอส โบซานซิก โยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษบริเวณเสาไกล ก่อนจะเป็น สเรเทน สรีเทโนวิช วิ่งโฉบเข้าไปโขกจ่อๆ ทว่า ศิวรัษ์ เทศสูงเนิน อยู่ตรงนั้นพอดีรับบอลไว้ได้

นาทีที่ 71 ปราสาทสายฟ้า มาได้ลูกเตะมุม จักรพันธ์ แก้วพรม เปิดเตะมุมเข้ามาที่เสาแรก กองหลัง มังกรไฟ สกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง คิม ซึง ยอง ซัดตูมเดียวบอลหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2

 นาทีที่ 82 บีอีซี เทโรศาสน ที่เป็นรองเรื่องประตู ก็ต้องมาเป็นรองเรื่องของตัวผู้เล่นเมื่อ อดิศร พรหมรักษ์ ไปทำฟาวล์ สุภโชค สารชาติ ผู้ตัดสินวิ่งมาแจกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

นาทีที่ 85 บีอีซี เทโรศาสน ที่ผู้เล่นน้อยกว่าก็มาได้ฟรีคิกระยะอันตราย และเป็น ศิวกร เตียตระกูล เปิดบอลโค้งเข้าไปหน้าปากประตู เจนรบ สำเภาดี ขึ้นโขกตัดหน้า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าประตูไป มังกรไฟ ตีเสมอเป็น 3-3

เวลาที่เหลือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเปิดเกมบุกเข้าใส่ แต่ทว่าสุดท้ายแล้วไม่สามารถที่จะพังประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน ไป 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), อันเดรส ตูเญซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, สุรีย์ สุขะ, สถาพร แดงสี (สุรัตน์ สุขะ น.64), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, จักรพันธ์ แก้วพรม, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, อนาวิน จูจีน, สุภโชค สารชาติ (อดุล หละโสะ น.82), อนันต์ บัวแสง (คิม ซึง ยอง น.36)

บีอีซี เทโรศาสน : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (ผู้รักษาประตู), พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, อดิศร พรหมรักษ์, สเรเทน สรีเทโนวิช, สุริยา สิงห์มุ้ย, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, ศิวกร เตียตระกูล, ธีระพล เยาะเย้ย (จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ น.60), เจนรบ สำเภาดี (อภิเชษฐ์ พุฒตาล น.90+3), ชนานันท์ ป้อมบุปผา, มิลอส โบซานซิก (สราวุธ กัลยาบัณฑิต น.84)


สรุปผลฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก คู่อื่นๆ
-บีบีซียู เอฟซี เสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1
-เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 3-1
-สุพรรณบุรี เอฟซี แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1
-บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ บีอีซี เทโรศาสน 3-3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook