โถๆ แฟนหมูป่า โบ้ยพวกพลัดถิ่นคือคนก่อเรื่อง

โถๆ แฟนหมูป่า โบ้ยพวกพลัดถิ่นคือคนก่อเรื่อง

โถๆ แฟนหมูป่า โบ้ยพวกพลัดถิ่นคือคนก่อเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลพันธ์แท้ของทีม นครปฐม เอฟซี ยืนยันผ่านรายการดังทางช่อง 3 ว่าคนที่ก่อนเรื่องอัปยศคือ กลุ่มแฟนบอลพลัดถิ่น นอกจากนี้ยังการันตีว่า นายไชยา และกลุ่มการ์ดติดตามตัวต้องการเข้าไปยุติเหตุการณ์ ไม่มีเจตนาทำร้ายผู้ตัดสินแต่อย่างใด

ความคืบหน้ากรณีเหตุวุ่นวายในเกมเพลย์ออฟไทยลีก ระหว่าง นครปฐม เอฟซี กับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ล่าสุด กลุ่มแฟนบอลนครปฐม ได้มาออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ในช่วงนายสรยุทธ

โดยระบุกว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังยืนยันว่าพวกที่ก่อเรื่องอัปยศคือ กลุ่มแฟนบอลพลัดถิ่น ไม่ใช่แฟนบอลนครปฐม

นอกจากนี้ยังบอกว่า นายไชยา สะสมทรัพย์ ประธานสโมสรและกลุ่มการ์ดติดตามตัวต้องการเข้าไปยุติเหตุการณ์ ไม่มีเจตนาทำร้ายผู้ตัดสินแต่อย่างใด อีกด้วย

ส่วนความคืบหน้าด้านคดีความ พ.จ.อ.นพพร ศิริรังษี "จ่าอากาศปืนดุ" ที่ชักปืนในเหตุการณ์วุ่นวายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เข้ามอบตัวที่ สภ.กำแพงแสน แล้ว

พ.ต.ท.สานิต ชินจอหอ รอง ผกก.สส.สภ.กำแพงแสน ได้อาศัยเทปจากสื่อมวลชนต่างๆ ที่ได้รับ พร้อมเปิดกลางที่ประชุมเพื่อให้ "เปาอ้น" อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ได้ชี้ตัวคนร้าย ก่อนจะเปิดเผยภายหลังว่า ตอนนี้ได้ทราบชื่อคนร้าย 4 คน
 
ประกอบด้วย นายจิ๊บ, นาย "เอก" พีระ วิจิตร (เสื้อสีดำต่อยหลัง อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์), นายเปิ้ล สมอร์รูม (เสื้อฟุตบอลแมนฯ ยูฯ หมายเลข 14 สกรีนชื่อ CHICHARITO) และ นายจุ๋ม "ภาคิน" (เสื้อสีแดงเอาของแข็งฟาดบริเวณศีรษะของ อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์) ทั้งหมดจะออกหมายเรียก หากไม่มาจะเรียกอีกครั้ง หากไม่มาอีกก็จะออกหมายจับ
 
อย่างไรก็ดีหลังจากที่ พ.ต.ท.สานิต ชินจอหอ ได้ดูวิดีโอเทปพร้อมกับ อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ และผู้ตัดสินรายอื่นๆ ปรากฏว่ามีผู้ต้องหาอีกมาก ที่ทำร้ายร่างกาย "เปาอ้น" โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสืบหาชื่อ เพื่อออกหมายเรียกต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ โถๆ แฟนหมูป่า โบ้ยพวกพลัดถิ่นคือคนก่อเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook