ฮียหวดยำไทยลีกต้องวางมาตรการเข้มกว่านี้

ฮียหวดยำไทยลีกต้องวางมาตรการเข้มกว่านี้

ฮียหวดยำไทยลีกต้องวางมาตรการเข้มกว่านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไป ทีมศรีสะเกษ-เมืองไทย เอฟซี ออกมาเผยว่า เหตุการณ์ความวุ่นวาย ในเกม เพลย์ออฟ เพื่อหาทีมเลื่อนชั้น เพื่อสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า ฝ่ายจัดการแข่งขันควรที่จะเข้มงวดมากกว่านี้ เพราะจะทำให้แฟนบอลเข้าสนามน้อยลง

ด้านผู้จัดการทั่วไป ทีมศรีสะเกษ-เมืองไทย เอฟซี ได้เผยว่า ในฤดูกาลหน้า ตนเองอยากให้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันเข้มงวดมากกว่านี้เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้แฟนบอลส่วนใหญ่ เสื่อมศรัทธาต่อวงการฟุตบอลไทย เพราะทุกๆ สนาม แทบไม่มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด มากพอ และในฤดูกาลหน้า ตนเองเชื่อว่ามาตรการรักษาความปลอดภัยจะดีขึ้นกว่านี้

ส่วนแฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ในตอนนี้ ทั้งหมดพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัว เพราะอาการบาดเจ็บ เพราะแขนหัก หัวแตก และ ฟกช้ำ ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกาย สักระยะ

สำหรับเกมนัดสุดท้าย ที่ ทางทีมศรีสะเกษ-เมืองไทย เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ ทีมแอร์ ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ตนเองมั่นใจว่า จะไม่มีปัญหาความวุ่นวายเกิดขึ้น เพราะแฟนบอลทีม "กูปรีอันตราย" เป็นกลุ่มแฟนบอลที่เป็นมิตร ขณะที่ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ก็เป็นกลุ่มแฟนบอลที่น่ารัก แต่เราจะไม่มองข้ามปัญหาที่เกิดขึ้น และจะมีการพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเต็มที่ เหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook