ชลบุรี บลูเวฟ สุดแกร่งอัด ท่าเรือ 5-3 นำจ่าฝูง เอไอเอส ฟุตซอล ไทยแลนด์ลีก 2016

ชลบุรี บลูเวฟ สุดแกร่งอัด ท่าเรือ 5-3 นำจ่าฝูง เอไอเอส ฟุตซอล ไทยแลนด์ลีก 2016

ชลบุรี บลูเวฟ สุดแกร่งอัด ท่าเรือ 5-3 นำจ่าฝูง เอไอเอส ฟุตซอล ไทยแลนด์ลีก 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน "เอไอเอส ฟุตซอล ไทยแลนด์ลีก 2016" นัดที่ 6 ประจำวันจันทร์ที่ 13 มิ.ย.2559 คู่บิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง "แชมป์เก่า" ชลบุรี บลูเวฟ ทีมนำจ่าฝูงของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ 2

โดยผลงานทั้งสองทีมต่างชนะรวดมา 5 นัด เก็บ 15 คะแนนเต็ม ซึ่งเกมล่าสุด เจ้าถิ่น "ฉลามชล" บุกไปเอาชนะ แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี 3-1 ขณะที่ทีมเยือน "สิงห์คลองเตย" เปิดบ้านเอาชนะ ม.เกษมบัณฑิต 4-1

เปิดฉากมาเพียง 40 วินาทีแรก เจ้าถิ่นได้เฮก่อน ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จาก ธนาธร สันทนาประสิทธิ์

จากนั้นเป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จาก อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นาทีที่ 3 เกมเริ่มเปิดแลกกันอย่างดุเดือด กระทั่งทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกไล่มา 1-2 จาก ติอาโก้ นาทีที่ 9 และเป็นทีมเยือนที่เริ่มตั้งเกมได้ จนมาได้ประตูตีเสมอสำเร็จ 2-2 จาก มาร์กอส นาทีที่ 16


อย่างไรก็ตามเป็นเจ้าถิ่นที่มารัว 3 ประตูรวดในช่วงท้ายครึ่งแรกออกนำห่างไปอีกเป็น 5-2 จาก พีรพัฒน์ แก้ววิลัย นาทีที่ 18, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นาทีที่ 20 และจุดโทษจุดที่สองของ โรมวลโด้ ดา ซิลวา นาทีที่ 20

กลับมาครึ่งหลังรูปเกมยังคงเล่นกันได้อย่างสูสี แต่ยังทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ จนทีมเยือนไม่มีทางเลือกต้องเปลี่ยนมาเล่นพาวเวอร์เพลย์ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย จนมาได้ประตูไล่ตีตื้นขึ้นมา 3-5 ในช่วงนาทีสุดท้าย จาก ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง นาทีที่ 40

แต่ก็ไม่ทัน จบเกม ชลบุรี บลูเวฟ เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ 5-3 เก็บชัยชนะ 6 เกมรวด มี 18 คะแนนเต็ม ขึ้นรั้งจ่าฝูงต่อไป

ส่วน การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ ยังคงอยู่อัน 2 ของตาราง ผลงานชนะ 5 แพ้ 1 เก็บได้ 15 แต้ม

รายชื่อนักเตะ 5 คนแรก
ชลบุรี บลูเวฟ : คฑาวุธ หาญคำภา (GK), ธนาธร สันทนาประสิทธิ์, ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน, สราวุฒิ ใจเพชร, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ

การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ : คณิศร ภู่พันธ์ (GK), วัชระ ลัยศรี, เลิศชาย อิสราสุวิภากร, มาร์กอส, นพดล โคกเพิ่มทรัพย์

โปรแกรมในวันต่อไป วันศุกร์ที่ 17 มิ.ย. 2559 ราชนาวี พบ แคท เอฟซี ที่ศูนย์กีฬาภูติอนันต์ บางนา ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี เวลา 16.05 น. พร้อมทั้งแอพพลิเคชั่น "เอไอเอส เพลย์" และกล่อง "เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook