คอนเฟิร์ม! "ฉลามชล" ยืมตัว "อดุล" ช่วยทีมเลกสอง

คอนเฟิร์ม! "ฉลามชล" ยืมตัว "อดุล" ช่วยทีมเลกสอง

คอนเฟิร์ม! "ฉลามชล" ยืมตัว "อดุล" ช่วยทีมเลกสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สโมสรในโตโยต้า ไทยลีก ประกาศคว้าตัว อดุล หละโสะ มิดฟิลด์ตัวรับของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมาใช้งานด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

รองประธาน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com โดยยืนยันว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลง ในการยืมตัว อดุล หละโสะ มิดฟิลด์ตัวรับดีกรีทีมชาติไทย ของ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยัน ว่า สโมสรตัดสินใจปล่อยตัว อดุล หละโสะ กลับไปอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี ช่วงเลกสองแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังต้องการให้นักเตะได้รับโอกาสลงเล่นต่อเนื่องเพื่อเรียกฟอร์ม และ ความมั่นใจกลับมา

ซึ่งในประเด็นข่าวดังกล่าว ถือว่าเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจจากแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และ แฟนบอลทั่วไปเป็นจำนวนมาก ล่าสุด “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง ก็ได้กล่าวออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องนี้ ว่า

"ในฐานะตัวแทน ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ก่อนอื่นเลย เราคงต้องขอขอบคุณ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีความยินดี ปล่อยตัว อดุล หละโสะ ให้เราได้ยืมตัวกลับมาใช้งาน และ เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ในเลกที่ 2 นี้ ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมา ของ อดุล ซึ่งคุ้นเคยกับระบบการเล่น ของ ชลบุรี เอฟซี มีความคุ้นเคยกับนักเตะในทีมทุกๆคน

รวมไปถึง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม เป็นอย่างดี คงไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก และ ความสามารถของเขา จะช่วยให้ทีมของเรา มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น เพื่อเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จที่ทุกคนรอคอยกลับมาให้ได้ และในท้ายที่สุดนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ก็ยินดี ต้อนรับ อดุล กลับสู่ ชลบุรีสเตเดี้ยม อีกครั้งด้วย"

ขอบคุณ : chonburifootballclub.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook