แบงค็อก ยูไนเต็ด จับ 6 นักเตะขยายสัญญาใหม่

แบงค็อก ยูไนเต็ด จับ 6 นักเตะขยายสัญญาใหม่

แบงค็อก ยูไนเต็ด จับ 6 นักเตะขยายสัญญาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ต้น” กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นายทวารจอมหนึบ, “ใหม่” ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์มากประสบการณ์, มิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังพันธุ์แกร่ง, “แคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย, “เอก” เอกชัย สำเร จรวดแข้งเทพ และ “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวรุ่งอนาคตไกล ตกลงต่อสัญญากับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมหัวตารางแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ทำการต่อสัญญาให้กับ 5 นักเตะชาวไทยได้แก่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, มิก้า ชูนวลศรี, สรรวัชญ์ เดชมิตร, เอกชัย สำเร และศศลักษณ์ ไหประโคน ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้นักเตะได้อยู่โยงกับแข้งเทพ และเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมในระยะยาวของสโมสร

“ต้น” กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ย้ายเข้าร่วมทัพแข้งเทพเมื่อฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมา หลังสิ้นสุดสัญญากับ สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2014 ซึ่งเขาลงเฝ้าเสาให้กับทีม “ช้างศึกยุทธหัตถี” ยาวนานถึง 4 ฤดูกาล โดยลงเล่นไปทั้งหมด 62 นัด โดยในฤดูกาลนี้ลงเฝ้าเสาให้แข้งเทพไปทั้งหมด 7 เกม

“ใหม่” ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์รองกัปตันทีมที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ปีนี้ถือเป็นแกนหนักในแนวรับของทีม ลงเล่นไปแล้ว 9เกมในฤดูกาลนี้ และได้รับบทบาทเป็นกัปตันทีมบ่อยครั้ง รวมถึงมีสถิติแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมทำประตู 1ลูก

มิก้า ชูนวลศรี ย้ายเข้าร่วมทีมช่วงเลกสองของฤดูกาล 2014 พร้อมกับ มาโน่ โพลกิ้ง และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของสโมสร ลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 59 นัด ทำไปแล้ว 4 ประตู และล่าสุดมีชื่อติดทัพทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพ

“แคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร เซ็นสัญญาย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน เข้าร่วมทีมเมื่อฤดูกาล 2014 และโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง ส่งผลให้มีชื่อติดทัพทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในฤดูกาลนี้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 นัด ทำไปแล้ว 2 ประตู และอีก 4 แอสซิสต์

“เอก” เอกชัย สำเร ย้ายมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2014 ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นต่อเนื่องจนมีชื่อติดทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในปีที่ผ่านมา สามารถลงเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กขวา และปีกขวา โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นผู้เล่นชาวไทยที่ลงสนามเยอะที่สุดให้กับสโมสร

“พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน เป็นผลิตผลจากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี อะคาเดมี่ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ก้าวเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2014 โดยดาวรุ่งวัย 20 ปีของแข้งเทพลงสนามให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 12 นัด ทำไปแล้ว 2 ประตู

ภาพและข่าวจาก : bangkokunitedfc.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook