เรดดิ้ง เตรียมผ่าตัดทีม ทาบ "ยาป สตัม" คุมทัพ

เรดดิ้ง เตรียมผ่าตัดทีม ทาบ "ยาป สตัม" คุมทัพ

เรดดิ้ง เตรียมผ่าตัดทีม ทาบ "ยาป สตัม" คุมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เดอะรอยัล” เรดดิ้ง เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โละนักเตะค่อนทีมเพื่อเสริมเเข้งหน้าใหม่มาสู่สโมสร พร้อมทั้งยกเลิกสัญญากุนซือเก่า ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อต โดยข่าวเกี่ยวกับ ยาป สตัม ยอมรับว่าเป็นที่สนใจ ขณะที่นักเตะใหม่ใช้แนวเลสเตอร์ดาวรุ่งฝีเท้าดีโดยเล็งไปที่กลุ่มขุนพลแดนน้ำหอมฝรั่งเศสและฮอลแลนด์ และข้ามไปถึงนักเตะไทยลูกครึ่งพร้อมเอาไปปั้น ส่วนดาวดังยูโร คริส กันเธอร์ กองหลังทีมชาติเวลส์ในศึกยูโร2016 ยัง 50-50

สโมสร “เดอะรอยัล” เรดดิ้ง ทีมในศึก เดอะแชมเปียนชิพของประเทศอังกฤษ เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ จะคงเหลือนักเตะที่ต้องการใช้งานเพียงแปดรายเท่านั้น

ล่าสุดได้ปล่อย ไมเคิล เฮคเตอร์ กองหลังที่ยืมตัวมาจากเชลซี ทาง คอนเต้ จะดึงกลับไป รวมไปถึง แกเรธ แม็คเคลียรีย์  ปีกขวาชาวจาเมกา , ฮัล ร็อบสัน คานู กองกลางทีมชาติเวลส์ , แอนตัน เฟอร์ดินานด์ , โอล่า จอห์น ,ไซม่อน ค็อกซ์ ก็ไม่ได้รับการต่อสัญญา

ขณะที่รายของ แดนนี่ วิลเลี่ยม ขายออกไป เเละในส่วน คริส กันเธอร์ กองหลังทีมชาติเวลส์ ทางเรดดิ้งจะดูฟอร์มในศึก ยูโร 2016  อีกครั้ง

ส่วนในเรื่องของกุนซือคนใหม่ หลังจากได้ ยกเลิกสัญญา ไบรอัน แม็คเดอร์มอตต์ กุนซือใหญ่ของทัพ “เดอะรอยัล” ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีข่าวที่ทางสโมสรได้มีการพูดคุยกับ ยาป สตัม อดีตกองหลังชุดซูเปอร์แชมป์ของแมนฯยูไนเต็ดฯ

ทาง "บิ๊กเสือ" สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ซีอีโอ สโมสร เรดดิ้งยอมรับว่า ได้มีการพูดคุยกับ ยาป สตัม อดีตปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 44 ปีจริงซึ่งล่าสุด สตัม นั้น เป็นผู้ช่วยโค้ช ให้กับ แฟรงค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในลีกสูงสุดของเนเธอร์แลนด์ โดยกล่าวว่า

"ขณะนี้ในทีมได้ปรับตำแหน่งของเชฟฝ่ายสเก้าส์หรือฝ่ายเทคนิคใหม่ โดยใช้โค้ชของ อาแจ็กซ์ของฮอลแลนด์เข้ามา เพราะแนวทางของเรดดิ้งก็เป็นเช่นเดียวกับอาแจ็กซ์คือ ปั้นดาวรุ่งให้โอกาสกับเยาวชนที่ปลุกปั้นขึ้นมารวมถึงมีแมวมองที่เจียระไนเพชรเม็ดงาม ไม่เน้นนักเตะดัง และเป็นแนวทางที่เลสเตอร์เองก็ประสปความสำเร็จให้เห็น ซึ่ง ยาป สตัม เป็นโค้ชที่ถือว่ามีประสปการณ์คนหนึ่ง แนวทางของเขาใกล้เคียงกับหัวหน้าเชฟของสโมสรคนใหม่ด้วย อย่างไรก็ดี ทางสโมสรก็ยังได้คุยกับโค้ชอีกหลายคนในอังกฤษ หรือแม้แต่สเปน คาดว่าน่าจะรู้ผลในสัปดาห์หน้า"

ในส่วนของนักเตะ ซีอีโอของ "เดอะรอยัล" กล่าวว่าตอนนี้เราได้ผู้เล่นสองรายมาจากลีกเดอซ์ ของ ฝรั่งเศส จะปั้นให้เหมือน มาเรซ และ ก็องเต้ ของเลสเตอร์ เลยทีเดียว และนอกจากนี้ก็อยากจะลองใช้นักเตะไทยลูกครึ่งที่ถือพาสปอร์ตยุโรปอยู่เหมือนกัน เพียงแต่ว่า ค่าเหนื่อยอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ เพราะมองว่า นักเตะไทยเองยังต้องปรับตัวและไปฝึกต่ออีกพอสมควรจึงจะได้ลงสนามจริงๆ แต่เราก็มองว่าได้ทำตามเจตนารมณ์ในการช่วยทีมชาติไทยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook