ลือ!อินเตอร์จ่อปลดราฟาหลังจวกปธ.สโมสร

ลือ!อินเตอร์จ่อปลดราฟาหลังจวกปธ.สโมสร

ลือ!อินเตอร์จ่อปลดราฟาหลังจวกปธ.สโมสร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่ออังกฤษ และ อิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมประกาศสั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีม หลังจากที่ ราฟา เอล ออกมาโวยวายว่า ไม่ได้รับการสนับสนุนเพียงพอ จาก มัสซิโม่ โมรัตติ ผู้เป็นประธานสโมสร ราฟา ที่เพิ่งพาทีม อินเตอร์ คว้าแชมป์ฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ ทีพี มาเซมเบ้ จากดีอาร์ คองโก ไป 3-0 นั้น ออกมาทิ้งบอมบ์ชุดใหญ่ใส่ โมรัตติ ว่าไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเขา ที่บอกว่าจะให้งบซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่ทีม 3 ราย ซึ่งสุดท้าย ก็ได้มาเพียงแค่ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ คนเดียวเท่านั้น ซึ่งผิดกับซีซั่นก่อน ที่ท่านประธานใช้เงินถึง 80 ล้านยูโร (3,200 ล้านบาท) ในการซื้อนักเตะ 5 รายเข้าสู่ทีม จนคว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ ในที่สุด และถ้าหากว่าไม่ให้การสนับสนุนเขา ก็ไล่เขาออกไปเลยจะดีกว่า

จากกรณีดังกล่าว ทำให้มีรายงานว่า โมรัตติ ไม่พอใจเป็นอย่างมากกับบทสัมภาษณ์ของเทรนเนอร์ชาวสเปน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า ตำแหน่งกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ของ เบนิเตซ จะอยู่ได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมงเท่านั้น

ในขณะที่ทาง โมรัตติ เองก็ไม่ได้พูดถึงอนาคตของ ราฟา มากนัก โดยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า คำพูดของ เบนิเตซ นั้นคงไม่ได้ทำลายงานฉลองของพวกเรา ตอนนี้อยากให้แฟนๆ ดื่มด่ำกับความสำเร็จจากรายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ให้เต็มที่ ส่วนเรื่องอนาคตของ เบนิเตซ ตนไม่อยากจะพูดถึงมันในตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook