แบงค็อก บุกอัดเกษมบัณฑิต 7-5 ขึ้นรั้งที่ 3 เอไอเอส ฟุตซอลไทยแลนด์ลีก

แบงค็อก บุกอัดเกษมบัณฑิต 7-5 ขึ้นรั้งที่ 3 เอไอเอส ฟุตซอลไทยแลนด์ลีก

แบงค็อก บุกอัดเกษมบัณฑิต 7-5 ขึ้นรั้งที่ 3 เอไอเอส ฟุตซอลไทยแลนด์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ''เอไอเอส ฟุตซอลไทยแลนด์ลีก 2016'' นัดที่ 4 ประจำวันจันทร์ที่ 30 พ.ค.2559 ม.เกษมบัณฑิต ทีมอันดับ 8 ของตาราง พบ รองแชมป์เก่า ชลบุรี บลูเวฟ ทีมอันดับ 6

โดยผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีม เจ้าถิ่น ''เด็กร่มเกล้า'' บุกไปพ่าย ชลบุรี บลูเวฟ 5-1 ขณะที่ทีมเยือน อัศวินเมืองหลวง เปิดบ้านถล่ม นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 9-2

เปิดฉากมาทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสนุก ก่อนจะเป็นทีมเยือนที่มาได้สองประตูรวดออกนำ 2-0 จาก อุลิศ รศนากาญจน์ นาทีที่ 4 และนพวุฒิ เชื้อสุวรรณ นาทีที่ 6

แต่อย่างไรก็ตามถัดมาอีกนาทีเดียวเป็น พลพัฒฑ์ วงษ์ดนตรี ที่มาทำประตูตีไข่แตกให้เจ้าถิ่นไล่มาทันควัน 1-2 และอีกนาทีต่อมาเป็นทีมเยือนที่มาหนีห่างออกไปอีก 3-1 จาก รามอน นาทีที่ 8 จากนั้น

เกมเริ่มเปิดแลกกันอย่างสุดมัน และเป็นเจ้าถิ่นที่ไล่มาอีก 2-3 จาก พีรพันธ์ พุ่มเพ็ชร์ นาทีที่ 9 ต่อมายังคงเป็นเจ้าถิ่นที่เล่นแบบมั่นใจ ก่อนจะตามตีเสมอสำเร็จ 3-3 จาก ทศพร โอทอง นาทีที่ 12 เกมกลับมาเท่ากันอักครั้ง


กระทั่ง นาทีที่ 14 เป็น เรนาโต้ ที่มาทำประตูให้ทีมเยือนออกนำอีกครั้งเป็น 4-3 หลังจากนั้นเกมเริ่มเข้าทางทีมเยือน และนาทีที่ 17 ปัญญา อรัญภูวนารถ ก็มาใส่สกอร์หนีห่างเป็น 5-3

กลับมาครึ่งหลังยังคงเป็นทีมเยือนที่อาศัยจังหวะจบสกอร์ได้คมกว่า หนีห่าง 6-3 จากประตูที่สองของ รามอน นาทีที่ 27 แต่ถัดจากนั้นนาทีเดียว อารีฟ อาหามะ ก็มาซัดประตูให้เจ้าถิ่นตามมาอีก 4-6

หลังจากนั้นเกมเปิดแลกกันอย่างดุเดือด ก่อนจะเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูหนีห่าง 7-4 จากประตูที่สองของ เรนาโต้ นาทีที่ 34 ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นโหมเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก จนมาได้ฟาวล์รวมครบ 6 ครั้งในช่วง 2 นาทีสุดท้าย และเป็น ธนพล วงศ์สำอาง ที่ซัดเข้าไปไม่เหลือสกอร์ไล่มา 5-7

แต่ก็ไม่ทัน จบเกม แบงค็อก บีทีเอส บุกมาเอาชนะ 7-5 พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ขณะที่ ม.เกษมบัณฑิต แพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลหลังผ่าน 4 นัด

รายชื่อนักเตะ 5 คนแรก
ม.เกษมบัณฑิต : นัทธพงศ์ นุชรังค์ (GK), อันเวอร์ บัตต์, สุชิน เอี่ยมฉลาด, อนันตชัย ปราบวงษา, ทศพร โอทอง

แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี : วิศรุจน์ ศิรวัชจิราพงศ์ (GK), ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ, นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์, วรุฒ หวังสะมะแอล, นที ธุศิริ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook