แข้งทีมชาติไทย รายงานตัวเตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 (ภาพ)

แข้งทีมชาติไทย รายงานตัวเตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 (ภาพ)

แข้งทีมชาติไทย รายงานตัวเตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่โรงแรม ดุสิตธานี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกผู้เล่นทั้ง 23 คน ชุดเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3 – 5 มิถุนายน 2559 เข้ามารายงานตัวเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ “ซิโก้” มีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อจากที่ประกาศไป 23 คน 1 ราย หลังจากที่ ประทุม ชูทอง กองหลังจากสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี มีอาการบาดเจ็บ โดยเรียก มิก้า ชูนวลศรี กองหลังจากสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด มาติดแทน

โดยการรายงานตัวครั้งนี้ บรรดาแกนหลักของทีมต่างเดินทางมากันพร้อมหน้านำโดย ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมไปถึงน้องใหม่อย่าง บดินทร์ ผาลา ที่แม้จะเดินทางไปเปิดตัวกับเชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวานนี้ก็ไม่พลาด แต่ยังขาดนักเตะ 3 รายที่จะเดินทางมาสมทบในช่วงบ่าย อาทิ ชนินทร์ แซ่เอียะ, อดิศร พรหมรักษ์ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม

โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้กล่าวว่า “นักเตะทั้ง 23 คนถือว่านักเตะชุดที่ดีที่สุดแล้วของเมืองไทยยุคนี้ แน่นอนว่าเป้าหมายในการแข่งขันคิงส์คัพในการเป็นแชมป์นั้นไม่ง่ายเพราะแต่ละทีมแข็งแกร่ง แต่ยังไงก็ขอทำให้ได้ และอยากให้นักเตะทุ่มเทเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วย”

“นอกจากนั้นต้องยอมรับว่า เสียดายที่แข้งอีกหลายรายที่บาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น ปกเกล้า อนันต์, ชาริล ชัปปุยส์, กรวิทย์ นามวิเศษ, ประทุม ชูทอง และ สุทธินันท์ พุกหอม ก็หวังว่าทุกคนจะหายกลับมาไวๆ เพราะเรายังมีโปรแกรมสำคัญในการคัดฟุตบอลโลกอย่างต่เนื่อง” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กล่าว

สำหรับทัพ “ช้างศึก” มีโปรแกรมที่จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 นัดแรกพบกับ ทีมชาติซีเรีย ในวันที่ 3 มิ.ย. 2559 เวลา 20.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

และหากชนะก็จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ ผู้ชนะระหว่างคู่ ทีมชาติจอร์แดน พบ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 3 มิ.ย. 2559 เวลา 17.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แข้งทีมชาติไทย รายงานตัวเตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook