แฟนบอลซาเกร็บทำร้ายแฟนบอลพีเอโอเค

แฟนบอลซาเกร็บทำร้ายแฟนบอลพีเอโอเค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนบอล วีไอพี ของ ดินาโม ซาเกร็บ ทำร้ายแฟนบอลระดับ วีไอพี ของ พีเอโอเค จำนวน 4 คน ได้รับบาดเจ็บด้วยการขว้างปาหิน และ พลุไฟ จนทำให้เบาะโดยสารเสียหาย จากไฟไหม้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะจับผู้ต้อง สงสัยได้ 11 คน

โดยทางด้าน เยเลนา บิกิช โฆษกตำรวจหญิง เปิดเผยว่า มีกลุ่มคนประมาณ 40 คน ได้บุกเข้ามาทำลายรถบัสของทีมพีเอโอเค ด้วยการขว้างปาสิ่งของใส่รถโดยสาร รวมทั้งมีการยิงพลุไฟ ใส่รถคันดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงซาเกร็บ ได้จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 11 คน ซึ่งบุคคลเหล่านี้ มีชื่ออยู่ในบัญชีฮูลิแกน ลูกหนังโครเอเชีย ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า ผู้ก่อเหตุเหล่านี้ จะเป็นแฟนบอลของ ดินาโม ซาเกร็บ ซึ่งมีคิวดวล พีเอโอเค ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี วันพุธที่ 15 ธ.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ขณะที่สโมสร ดินาโม ซาเกร็บ ได้ออกมากล่าวแสดงความเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จะไม่ลงโทษพวกเขา เพราะการบุกทำลายรถของสโมสร พีเอโอเค เกิดขึ้นห่างจากสนามแข่งมาก

ดินาโม ซาเกร็บ เคยโดน ยูฟ่า สั่งปรับเงินหลายครั้งมาแล้ว ในช่วงที่ผ่านมา เพราะแฟนบอลของพวกเขามักสร้าง ปัญหาในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป มาตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook