เตเวซเซ็ง! แมนฯซิตี้กันท่าไม่ให้ย้ายทีม

เตเวซเซ็ง! แมนฯซิตี้กันท่าไม่ให้ย้ายทีม

เตเวซเซ็ง! แมนฯซิตี้กันท่าไม่ให้ย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือใบดราม่า! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันแล้วว่า คาร์ลอส เตเวซ ต้องการย้ายทีมจริง แต่ยืนยันไม่ปล่อยให้ย้ายทีมตามประสงค์ชัวร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมเงินถังของพรีเมียร์ลีกอังกฤษออกมายืนยันแล้วว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีมได้เขียนคำขอขึ้นบัญชีย้ายจริง เนื่องจากสตาร์วัย 26 ปีเกิดคิดถึงบ้าน หลังจากค้าแข้งในลีกผู้ดีมา 4 ปี

รวมถึงยังมีข่าวว่ามีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้เป็นกุนซืออยู่เนืองๆ แต่ทางสโมสรได้การปฏิเสธคำขอย้ายไปแล้ว พร้อมทั้งยังแฉกลับว่าทั้ง เตเวซ และ เคีย ชูรับเชียน เอเย่นต์ของศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ได้เสนอให้มีการปรับปรุงสัญญากันไม่กี่ เดือนก่อนหน้านี้อีกด้วย

เตเวซ ติดโทษแบนในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ถึงถิ่น อัพตัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ ทำให้มีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงเพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็หัวเสียที่ถูกผู้จัดการทีมอิตาเลียนเมื่อถูกเปลี่ยน ตัวออกในช่วงท้ายเกมนัดที่เฉือนชนะ โบลตัน 1-0 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

คำแถลงการณ์ของ ซิตี้ เผยว่า "ทางสโมสรยังรู้สึกผิดหวังจากสถานการณ์นี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวแทนของ คาร์ลอส"

"โร แบร์โต้ มันชินี่ และทั้งสโมสรได้แสดงให้เห็นแล้ว และยังคงแสดงให้เห็นต่อไป กับความรู้สึกของสภาพแวดล้อมส่วนตัวของ คาร์ลอส รวมถึงเรื่องของครอบครัวของเขาที่อยู่ห่างไกลด้วย ทันทีที่เขาได้รับโทษแบนจากเกมกับ โบลตัน คาร์ลอส ได้ขออนุญาตกลับบ้าน และผู้จัดการก็อนุมัติให้เป็นพิเศษ"

"แต่การเขียนคำร้องขึ้นบัญชี ย้ายมันตรงข้ามอย่างสิ้นเชิงกับคำพูดของ คาร์ลอส ทั้งในที่สาธารณะและกับสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่กี่เดือนก่อน สโมสรยังได้รับการร้องขอจากตัวแทนของ คาร์ลอส หลายครั้งเกี่ยวกับการเจรจาปรับปรุงสัญญาของเขาให้ขยายออกไปอีก 1 ปี"

"อย่าง ไรก็ดีตามนโยบายของสโมสร เราจะไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาช่วงกลางฤดูกาล และในกรณีนี้ก็ไม่ได้รับการอนุญาต สัญญา 5 ปีของ คาร์ลอส ยังเหลืออีก 3 ปีครึ่ง และเขาก็เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดที่สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"นี่เป็นทั้ง ความโชคไม่ดีและเรื่องที่ไม่น่ายินดี อีกทั้งสโมสรยังคงโฟกัสอยู่แต่ในเกมที่รออยู่ข้างหน้า ซึ่งกำลังจะกลายเป็นฤดูกาลที่สวยงามมากๆ ประตูยังคงเปิดกว้างสำหรับ คาร์ลอส ที่จะเลือกเล่นให้เรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook