"กามา" ขอโทษแฟนบุรีรัมย์ทำทีมไร้แต้ม

"กามา" ขอโทษแฟนบุรีรัมย์ทำทีมไร้แต้ม

"กามา" ขอโทษแฟนบุรีรัมย์ทำทีมไร้แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 14 พ.ค.59 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไป 0-1 จากการทำประตูของศนุกรานต์ ถิ่นจอม ในนาทีที่ 66

โดย อเล็กซานเดร กามา เปิดเผยว่า วันนี้ยอมรับว่าเรากำลังมีปัญหา นักเตะขาดความมั่นใจ เวลาเรากำลังใจดี ทุกอย่างมันดีไปหมด เกมนี้แผนการเล่นเราดี 25 นาที แต่พอยิงไม่ได้ ก็ทำให้ความมั่นใจลดลง จะเห็นได้ว่าวันนี้เราอยากจะชนะมากเกินไป จนทำให้ทุกอย่างผิดพลาดไปหมด ซึ่งตรงนี้เป็นปัญหาใหญ่ที่เราต้องไปปรับ และกระตุ้นกันให้เร็วที่สุด

"ผมต้องขอโทษแฟนบอลด้วย ที่ช่วงนี้ผลงานทีมไม่ดี จากนี้เราก็ต้องก้มหน้ากลับไปซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อที่จะกลับมาเป็นแชมป์ ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้"

ต่อข้อคำถามที่ว่านักเตะอย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม และอีกหลายๆ คนจะต้องย้ายออกจากทีม กุนซือชาวบราซิล เปิดใจว่า ตอนนี้จะไม่มีใครย้ายออกทั้งนั้น ในรายของ จักรพันธ์ แก้วพรม ก็เป็นอีกคนที่จะอยู่เป็นกำลังหลักของทีมเราต่อ ที่เราไม่ได้ส่งลงสนาม เพราะ จักรพันธ์ ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

ในสถานการณ์แบบนี้เราไม่ต้องการที่จะเสี่ยงมากเกินไป เนื่องจากเวลานี้มีนักเตะในทีมได้รับบาดเจ็บมากอยู่แล้ว เดี๋ยวพอ จักรพันธ์ ฟิตมากขึ้นก็จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook