"กิเลน" เปิดตัว "ธีราทร" เซ็น 4 ปีครึ่ง มอบเบอร์ 3 ลุยไทยลีกเลก 2

"กิเลน" เปิดตัว "ธีราทร" เซ็น 4 ปีครึ่ง มอบเบอร์ 3 ลุยไทยลีกเลก 2

"กิเลน" เปิดตัว "ธีราทร" เซ็น 4 ปีครึ่ง มอบเบอร์ 3 ลุยไทยลีกเลก 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะใหม่ "ธีราทร บุญมาทัน" แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ที่ย้ายมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนจำนวนมาก

โดยมี คุณพงษ์ศักดิ์ พลอนันต์ ประธานสโมสร, คุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร และ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีมเข้าร่วมแถลงด้วย

ธีราทร ได้กล่าวว่า "ขอบคุณท่านประธานสโมสร, คุณวิลักษณ์ ที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น การย้ายทีมครั้งนี้ ผมถือว่าเป็นวิถีฟุตบอล ถามว่าทำไมถึงเลือกเมืองทอง เพราะเป็นทีมระดับต้นๆของไทย ผมต้องการความท้าทายใหม่ๆ และเมืองทองเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับผมในตอนนี้"

ต่อข้อคำถามของสื่อมวลชนที่ถามว่า ได้คุยอะไรเป็นพิเศษกับคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนตัดสินใจย้ายทีมบ้างมั้ย? ธีราทร เผยว่า "ก็ไม่ได้คุยอะไรพิเศษ และไม่ได้ขัดแย้งอะไรกัน ส่วนตัวยังรักและเคารพพ่อเนวินและแม่ต่ายเหมือนเดิม"

"สำหรับการกลับบ้านเกิดจ.นนทบุรีครั้งนี้ รู้สึกอบอุ่น ทุกคนต้อนรับอย่างดี มีเพื่อนอยู่ที่นี่เยอะ แถมยังได้อยู่กับครอบครัวด้วย"

"ถามว่ากดดันมั้ยกับความคาดหวัง รู้สึกไม่กดดัน เพราะมากกว่านี้ก็เจอมาแล้ว จะทำให้สุดความสามารถ อยากฝากถึงแฟนบอลทั้งสองทีม ใน 90 นาทีก็บลัฟกัน แต่นอกสนามเชื่อว่าทุกคนเข้าใจและเป็นแฟนบอลที่ดี"

นอกจากนี้ "อุ้ม" ยังชี้แจงด้วยว่า การมาของตนนั้น ไม่ได้มาแย่งตำแหน่งของ "บาส-พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา" ดาวเตะรุ่นน้องแต่อย่างใด และเชื่อว่าสามารถเล่นร่วมกันได้

ด้าน "บิ๊กป็อก" วิลักษณ์ โหลทอง ได้กล่าวว่า "ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยินดีต้อนรับอุ้มสู่บ้านหลังใหม่อย่างเป็นทางการ และผมขอขอบคุณ อาเนวินและอาต่าย ที่กรุณาให้เกิดดีลนี้ขึ้น และทางสโมสรต้องขอขอบคุณที่สโมสรบุรีรัมย์ ออกใบปล่อยตัวให้อุ้มมาซ้อมกับทีมก่อนเริ่มแข่งขันในเลกที่ 2 ได้ทันที"

สำหรับ ธีราทร กับเมืองทอง ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายาว 4 ปีครึ่ง พร้อมเบอร์เสื้อหมายเลข 3 จะร่วมซ้อมกับทีม "กิเลนผยอง" ทันที แต่จะสามารถลงสนามรับใช้ทีมได้ในช่วงเลก 2 ของศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2016

ภาพจาก : Muangthong United FC.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "กิเลน" เปิดตัว "ธีราทร" เซ็น 4 ปีครึ่ง มอบเบอร์ 3 ลุยไทยลีกเลก 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook