สุดทน! แฟนนัดชุมนุมไล่"บังยี"พ้นนายกส.บอลไทย

สุดทน! แฟนนัดชุมนุมไล่"บังยี"พ้นนายกส.บอลไทย

สุดทน! แฟนนัดชุมนุมไล่"บังยี"พ้นนายกส.บอลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนลูกหนังชาวไทย ในโลกอินเทอร์เน็ต ทนไม่ไหว นัดชุมนุมใหญ่ กดดันสมาคมฟุตบอลฯ แสดงความรับผิดชอบ จากผลงานอันน่าผิดหวังของทีมชาติไทย ในศึกซูซูกิคัพ

ทีมชาติไทยภายใต้การบริหารงานของ นายวรวีร์ มะกูดี ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังต่อเนื่อง ตกรอบคัดเลือกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2011 ตกรอบแรกฟุตบอลซีเกมส์ ที่ ลาว ตกรอบสองเอเชียนเกมส์ ที่ กวางโจว โดยเสมอกับมัลดีฟส์ และล่าสุดตกรอบแรกอาเซียน คัพ โดยที่ไม่ชนะใคร แม้แต่นัดเดียว เสมอลาว เสมอมาเลเซีย และ แพ้อินโดนีเซีย

ด้วยผลงานดังกล่าว สร้างความไม่พอใจ แก่แฟนบอลไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ โดยมีการตั้งกระทู้ และโพสต์ตำหนิถึงแผนงานของ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตามเว็บไซต์กีฬา และเว็บไซต์ข่าวต่างๆ รวมไปถึงพันทิป ดอทคอม ไทยแลนด์สู้สู้ (www.thailandsusu.com), เชียร์ไทย (www.cheerthai.com), ซอคเกอร์ซัคก์ (www.soccersuck.com)

และหนึ่งในข้อความที่โพสต์นั้น ได้เรียกร้องให้แฟนบอลออกมารวมตัวกัน เพื่อให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แสดงความรับผิดชอบ ในวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค. นี้ ที่ หน้าตึกมาลีนนท์ เพื่อติดต่อสื่อมวลชน ณ เวลา 09.00 น. และในวันที่ 19 ธ.ค. จะไปชุมนุมกัน ที่ สนามศุภชลาศัย เพื่อกดดันสมาคมโดยตรง พร้อมทั้งยังเรียกร้องให้ช่วยกันเขียนป้ายประท้วง ใบปลิวและสัญลักษณ์ต่างๆ

ขณะที่เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า มั่นใจว่าคนไทยเกิน 1 ล้านคน ไม่เอาสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชุดนี้ ได้นำเสนอผลงานฟุตบอลทีมชาติไทยในยุคนายวรวีร์ พร้อมกับเรียกร้องให้ไปรวมตัวกัน ที่ อาคารมาลีนนท์ ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน เพื่อเรียกร้องให้นายวรวีร์ แสดงความรับผิดชอบผ่านสื่อมวลชน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สุดทน! แฟนนัดชุมนุมไล่"บังยี"พ้นนายกส.บอลไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook