ช็อก!ฟีม รัฐภาคย์ นักบิดดังซ้อนจยย.คว่ำโคม่า

ช็อก!ฟีม รัฐภาคย์ นักบิดดังซ้อนจยย.คว่ำโคม่า

ช็อก!ฟีม รัฐภาคย์ นักบิดดังซ้อนจยย.คว่ำโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดระดับโลก อาการโคม่า หลังซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ ที่ชลบุรี ส่วนเพื่อนคนขับดับคาที่

เมื่อเวลา 03.40 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุรวัจน์ สุวัฒน์มนตรี พนักงานสอบสวน (สบ2) สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่สะพานใหม่ ตอนที่2 ถนนเลียบชายทะเลบางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีขาว หมายเลขทะเบียน จกน - 108 ชลบุรี สภาพรถเสียหาย ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมา นายธรรมวิทย์ บุญรวยเจริญ อายุ 23 ปี ชาว จ.ชลบุรี

นอกจากนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน มีอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ทราบชื่อต่อมา นายรัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หรือฟีม ทีมแพทย์ต้องรีบให้การช่วยเหลือโดยการต่อท่อเครื่องช่วยหายใจ ส่วนตามร่างกายมีบาดแผลถลอก ฟกช้ำ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากต้องรอการสอบถามพยานแวดล้อมและผู้บาดเจ็บก่อน เนื่องจากขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้

อย่างไรก็ตาม "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ปัจจุบัน อายุ 22 ปี ด้วยสายเลือดนักแข่งของผู้เป็นพ่อ ทำให้ฟีมเริ่มคลุกคลีอยู่ในวงการแข่งรถจักรยานยนต์แต่เมื่ออายุ 5 ขวบและสามารถคว้าแชมป์การแข่งขันรถจักรยานยนต์โมโตครอส 50 ซีซี รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี มาเป็นรางวัลแรกในชีวิต หลังจากนั้นฟีมก็เริ่มเข้ามาเป็นนักเรียนในหลักสูตรฮอนด้าเรซซิ่งสคูล และเริ่มเป็นนักแข่งสังกัดทีมฮอนด้าลงแข่งขันในรายการต่างๆ และสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยมาครองได้มากมาย ตั้งแต่รุ่นวันเมคเรซ รุ่นอันเดอร์โบน 110 ซีซี, 112 ซีซี, 125 ซีซี และรุ่นสปอร์ต 150 ซีซี

และหลังจากที่ นายคริสมาส วิไลโรจน์ ยอดนักบิดมอเตอร์ไซค์ชื่อก้องโลกของไทย บิดา ที่ต้องเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน เมื่อเวลา 21.48 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา สร้างความเศร้าสลดให้แก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยกำหนดงานสวดพระอภิธรรมคริสมาส จะตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดใหญ่อินทาราม จากวันที่ 3-7 ธันวาคม เวลา 19.30 น. โดยเว้นการสวดบำเพ็ญกุศลในวันที่ 5 ธันวาคมหนึ่งวัน จากนั้นจะฌาปนกิจในวันที่ 8 ธันวาคม เวลา 16.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook