โดโนแวน อยากให้สหรัฐฯได้จัดบอลโลก 2022

โดโนแวน อยากให้สหรัฐฯได้จัดบอลโลก 2022

โดโนแวน อยากให้สหรัฐฯได้จัดบอลโลก 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แลนดอน โดโนแวน เผย อยากให้ สหรัฐอเมริกา ได้รับเลือกจาก ฟีฟ่า ให้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 เป็นอย่างมาก เนื่องจากถ้าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงขึ้นมา ชาติของตนจะได้ประโยชน์จากเรื่องนี้สุดๆ โดยเฉพาะการพัฒนาวงการฟุตบอล

แลนดอน โดโนแวน กองกลางทีมชาติสหรัฐฯ ของ แอลเอ แกแล็คซี่ ออกโรงยอมรับแต่โดยดีว่า รู้สึกต้องการอยากให้ชาติของตนถูกเลือกให้รับหน้าเสื่อ เป็นเจ้าภาพศึกเวิลด์คัพ 2022 โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เรื่องดังกล่าวจะส่งผลให้วงการ
ฟุตบอลสหรัฐฯ พัฒนาขึ้นมาได้แบบก้าวกระโดดอย่างไม่ต้องสงสัย

โดย โดโนแวน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนเคยรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก กับการเป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ ของเราเมื่อปี 1994 นั่นถือเป็นประสบการณ์ที่พิเศษสุดๆ สำหรับตน ตนกล้าพูดได้เลยว่าการเป็นเจ้าภาพของเรา ส่งผลให้ตนมีชีวิตอย่างเช่นทุกวันนี้ นั่นคือ ครั้งแรกที่ตนในวัย 12 ขวบ ได้เห็นถึงความสวยงามของเกมฟุตบอล และมันทำให้มีแรงบันดาลใจในต้องการไปอยู่ตรงจุดนั้นบ้าง ตนยอมรับว่า ถ้าหากเราได้เป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2022

"จริงๆ คงรู้สึกอิจฉาดาวเตะรุ่นน้องเล็กน้อย เพราะการได้เล่นฟุตบอลโลกในประเทศบ้านเกิดของตัวเอง คงเป็นอะไรที่เหนือคำบรรยาย อยากให้ประเทศเรา ได้รับเลือกจริงๆ ต้องการที่จะให้เด็ก อเมริกัน รุ่นใหม่ ได้รับรู้ถึงประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เหมือนกับที่ผมเคยประสบมาแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook