ขวัญยืนเก็บ1ทองแดงวูซูต่อสู้ให้ทัพไทย

ขวัญยืนเก็บ1ทองแดงวูซูต่อสู้ให้ทัพไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่นครกวางโจว ประเทศจีน วูซู มีชิงชัย 2 เหรียญทอง ในประเภทต่อสู้ 56 ก.ก. ขวัญยืน จันทรา หรือ วุฒิเดช ลูกพระบาท อดีตนักมวยไทย ค่าตัวเงินแสน แพ้ หลี ซิน เจีย ของจีน ในรอบรองชนะเลิศ คว้าเหรียญทองแดง เหรียญที่ 7 ให้กับไทย ทำให้ตอนนี้มี 3 เงิน 7 ทองแดง รั้งอันดับ 14 ในตารางสรุปเหรียญ

ขณะที่การแข่งขันกีฬาเรือใบ ที่เมืองชานเหว่ย ในเที่ยวที่ 5 และ 6 ซึ่งผ่านไปครึ่งทางแล้ว จะมีการตัดเที่ยวเสียออก 1 เที่ยว ประเภทโฮบี้ 16 ดำรงศักดิ์ วงศ์ทิม กับ กฤษฎา วงศ์ทิม แชมป์เก่าจากโดฮาเกมส์ ได้ที่ 2 และที่ 1 ยังนำเวลารวม ประเภทออพติมิสต์หญิง นพเก้า พูนพัฒน์ ได้ที่ 2 และ 1 นำเป็นที่ 1 เวลารวมเช่นกัน, ออพติมิสต์ ชาย ทศพล มหาวิเชียร ได้ที่ 1 และ 2 อยู่ที่ 2 เวลารวม ตามหลังจีน 1 คะแนน, ประเภทเลเซอร์เรเดียล กีระติ บัวลง ได้ที่ 5 และ 3 อยู่ที่ 2 ตามหลังญี่ปุ่น 4 คะแนน, ประเภท 420 หญิง พัทธ์ธีรา มีอยู่สาม กับ นริศรา อยู่สวัสดิ์ ได้ที่ 3 ทั้ง 2 เที่ยว อยู่ที่ 2 ตามหลัง สิงคโปร์ 3 คะแนน และ ประเภท 420 ชาย นาวี ธรรมสุนทร กับ อธิวัฒน์ โฉมทองดี ได้ที่ 1 และ 4 อยู่ที่ 3

ขณะที่ วินด์เซิร์ฟ แข่งขันในเที่ยวที่ 5 และ 6 เช่นกัน โดยตัดแต้มเสียออก 1 เที่ยวประเภท อาร์เอสเอ็กซ์ ชาย เอก บุญสวัสดิ์ ได้ที่ 5 และ 2 อยู่ที่ 4 ร่วม อาร์เอสเอ็กซ์ หญิง สโรชา พุ่มไพร ได้ที่ 3 ทั้ง 2 เที่ยว อยู่ที่ 3 มิสทรัล
วันดีไซน์ หญิง นภาลัย ธารใส ได้ที่ 3 ทั้ง 2 เที่ยว อยู่ที่ 3 และมิสทรัล วันดีไซน์ ชาย เสกสรร ขุนทอง ได้ที่ 2 และ 6 อยู่ที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook