เอฟเวอร์ตันฟุตบอลฯเปิดคลินิกบุรีรัมย์

เอฟเวอร์ตันฟุตบอลฯเปิดคลินิกบุรีรัมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจาก เมื่อวันเสาร์ ที่ 13 พ.ย. และ วันอาทิตย์ ที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ทีมงานของ เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล อะคาเดมี่ ได้ทำการเปิดคลินิกสอนฟุตบอล ในโครงการ ไทยเบฟ ฟุตบอลอะคาเดมี่ (TBFA) ช้างจูเนียร์ และ เยาวชนในกรุงเทพฯ ที่ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ ที่ 15 พ.ย. 2553 ที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล อะคาเดมี่ ที่นำโดย เรย์ ฮอลล์ ผอ.ศูนย์ฝึก ได้ทำการเปิดสอนทักษะการเล่นฟุตบอล ที่ จ.บุรีรัมย์ โดยในช่วงเช้า ได้เดินทางไปยังศาลากลาง จ.บุรีรัมย์ เพื่อเข้าพบ นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการ จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับมอบธงของทีมเอฟเวอร์ตัน เป็นที่ระลึก จากนั้นในช่วงสาย ได้เดินทางต่อไปยังสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เพื่อเปิด "ช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลินิก" เพื่อสอนทักษะการเล่นฟุตบอล ให้กับเยาวชนใน จ.บุรีรัมย์ โดยได้รับเกียรติจาก นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า เป็นประธานกล่าว เปิดโครงการ

สำหรับเยาวชน ที่มาร่วมฝึกอบรมทักษะการเล่นฟุตบอลนั้น มาจาก 10 โรงเรียน โดยได้โควตาโรงเรียนละ 20 คน ประกอบไปด้วย โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม, โรงเรียนภัทรบพิตร, โรงเรียนบัวหลวงพิทยาคม, โรงเรียนกนกศิลป์พิทยาคม, โรงเรียนหนองตาดพิทยาคม, โรงเรียนรมย์บุรีพิทยาคม, โรงเรียนสวายจีกพิทยาคม, โรงเรียนสองห้องพิทยาคม, โรงเรียนกลันตาพิทยาคม และโรงเรียนพระครูพิทยาคม รวม 200 คน และ เยาวชนใน จ.บุรีรัมย์ อีก กว่า 200 คน นอกจากนี้ เรย์ ฮอลล์ ยังได้มอบใบประกาศให้กับเด็กเยาวชน ที่เข้าอบรมในโครงการนี้ด้วย

นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวดับุรีรัมย์ กล่าวว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งทางช้างและเอฟเวอร์ตัน มีโครงการดีๆ แบบนี้เพื่อให้เด็กใน จ.บุรีรัมย์ เกิดแรงบันดาลใจ ในการฝึกเล่นฟุตบอล เพื่อพัฒนาไปสู่นักเตะอาชีพ ระดับสโมสร ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติ ระดับเอเชีย และระดับโลกในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook