โก้,มุ้ยคนละ2ไทยยิงปากี6-0นัดแรกอชก.

โก้,มุ้ยคนละ2ไทยยิงปากี6-0นัดแรกอชก.

โก้,มุ้ยคนละ2ไทยยิงปากี6-0นัดแรกอชก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน ซึ่งเปิดฉากอย่างไม่เป็นทางการ ในวันแรก เป็นการแข่งขันฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ประเดิมสนามนัดแรก รอบแรก กลุ่ม เอฟ พบกับ ทีมชาติปากีสถาน โดยเกมวันนี้ นัดนี้ ทีมชาติไทยวาง 11 ตัวจริงดังนี้ ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ กองหลัง ธีราทร บุญมาทัน, สุทธินันท์ พุกหอม, ภานุพงษ์ วงศ์ษา, พลวัฒน์ วังฆะฮาด กองกลาง วิชะยา เดชมิตร, ดัสกร ทองเหลา (กัปตันทีม), ภูริทัต ธรรมจาริกานนท์, อนาวิน จูจีน กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา กับ กีรติ เขียวสมบัติ

โดยเกมครึ่งแรกเป็นทีมไทย ที่ดูเหนือกว่ามากอย่างชัดเจน เพียงแค่ 14 นาที ไทย ก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ดัสกร เปิดลูกเตะมุมด้านซ้าย บอลลอยโค้งเสียบคานเข้าไป หลังได้ประตูขึ้นนำ ไทยยิ่งดูเหนือกว่ามาก และมาได้ประตูหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 16 จากการโหม่งของ ธีรศิลป์ มาถึงนาทีที่ 29 ดัสกร ชิพบอลข้ามหัว นายทวาร ปากีสถาน แบบเหนือชั้น ไทยหนีเป็น 3-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 59 ไทย หนีเป็น 4-0 กีรติ เขียวสมบัติ ซัดโล่งๆ เข้าไป หลังจากนั้น ไทย เปลี่ยน คัพฟ้า บุญมาตุ่น ลงมาแทน ดัสกร มาถึง นาทีที่ 65 ไทยขยับนำ 5-0 จากการยิงโล่งๆ ของ อนาวิน จูจีน นาทีที่ 74 ธีรศิลป์ กระดกบอลข้ามตัว นายทวารปากีสถาน เข้าประตูอย่างเหนือชั้น ไทย นำห่าง 6-0 และหมดเวลา ไทย ชนะ ปากีสถาน 6-0 เก็บ 3 แต้มแรก ได้สำเร็จ นัด 2 ต้องเจอของแข็ง โอมาน ที่ชนะ มัลดีฟส์ ไป 3-0 ถ้าใครชนะในนัดที่สอง ก็ลอยลำเข้ารอบสองทันที โดย ไทย จะพบ โอมาน วันที่ 9 พ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook