คลิป แข้งไทยสุดโหดอัดปากีฯครึ่งโหล บอลอชก.

คลิป แข้งไทยสุดโหดอัดปากีฯครึ่งโหล บอลอชก.

คลิป แข้งไทยสุดโหดอัดปากีฯครึ่งโหล บอลอชก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเตะทีมชาติไทยประเดิมสนามใน ศึกฟุตบอลชาย เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กวางโจวเกมส์" ได้สวยงาม เมื่อถล่มแหลก ปากีสถาน 6-0  

ศึกฟุตบอลชาย เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กวางโจวเกมส์" ทีมชาติไทยลงสนามเกมแรก ในกลุ่ม เอฟ พบกับ ปากีสถาน โดยทีมไทยวาง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหัวหอกคู่กับ กีรติ เขียวสมบัติ  โดยมี ดัสกร ทองเหลา ผู้เล่นในโควต้าอายุเกิน 23 ปี เป็นจอมทัพ

นาที 4 ธีรศิลป์ แดงดา ลากผ่านแนนวรับของ ปากีสถาน ก่อนได้ซัดเหน่งๆในกรอบเขตโทษ แต่บอลพุ่งไปตรงตัว จาร์ฟ คาข่าน พุ่งเซฟเอาไว้ได้

จากนั้นทีมไทย ยังโหมบุกอย่างหนัก และมาทะลวงตาข่ายได้สำเร็จในนาทีที่ 15 จากการเปิดลูกเตะมุมมาที่ปากประตูของดัสกร ทองเหลา บอลลอยไซด์โค้ง ก่อนที่   จาร์ฟ คาข่าน จะรับบอลพลาดปลิ้นเข้าประตูไป พร้อมกับส่งให้ทีมแดนสยามนำก่อน 1-0

ถัดมาอีกแค่นาทีเดียว กองเชียร์ไทยได้เฮอีกครั้ง เมื่อ ธีรธร บุญมาทัน เปิดบอลให้ ธีรศิลป์ แดงดา เทคตัวโขกเสียบตาข่ายเสาแรกแบบสุดสวย ช่วยให้ไทยนำเป็น 2-0

นาที 29 ไทยมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 เมื่อ กีรติ เขียวสมบัติ ตวัดบอลจากเส้นหลังมาให้ ธีรศิลป์ แดงดา ที่กรอบเขตโทษ ก่อนที่ "เจ้ามุ้ย" จะแตะคืนหลังมาให้ ดัสกร ทองเหลา วิ่งเข้าดีดไซด์ก้อยด้วยเท้าขวา บอลลอยข้ามมือ จาร์ฟ คาข่าน มุดใต้คานเข้าไปอย่างเหนือชั้น

หลังจากนั้นไทยยังเดินเกมเข้าใส่เช่นเกิม แต่ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบครึ่งแรกไทยนำอยู่ 3-0

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 5 นาที ไทยเกือบพังประตูเพิ่มได้ เมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ลากบอลไปถึงเส้นหลัง ก่อนหักมาให้ วิชยา เดชมิตร วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ ด้วยเท้าขวา แต่บอลไปโดน แนวรับของ ปากีสถาน ตามมาบล็อกไว้ได้หวุดหวิด

นาที 59 ไทยมาได้ประตูทิ้งห่างสุดกู่ 4-0 เริ่มจาก  ธีรศิลป์ แดงดา แทงทะลุตามช่องให้ วิชยา เดชมิตร วิ่งเข้ามาตวัดด้วยซ้ายเข้ามาที่ปากประตู ก่อนจะเป็น กีรติ เขียวสมบัติ เข้ามาชาร์ตจ่อๆ ตุงตาข่ายไม่เหลือซาก 

นาที 65 กองเชียร์ไทยได้เฮอีก เมื่อ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่เพิ่งถูกส่งลงมาแทน ดัสกร ทองเหลา ได้ยิงเต็มข้อจากระยะ 20 หลา นอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งไปติดเซฟของ จาร์ฟ คาข่าน ในจังหวะแรก แต่บอลกระฉอกมาเข้าทาง อนาวิน จูจี เก็บตกโล่งๆไม่พลาด ไทยนำขาด 5-0

ถึงนาที 72 ธีรศิลป์ แดงดา ฉกบอลได้จากกองหลัง ปากีสถาน ก่อนจะลากเข้าไปในเขตโทษ และบรรจงกระดกบอลข้ามตัวของ จาร์ฟ คาข่าน เข้าไปแบบง่ายดาย ส่งให้ทีมชาติไทยนำแบบสุดกู่ 6-0 ก่อนที่ "เจ้ามุ้ย" จะถูกถอดออกไปพัก แล้วให้ รณชัย รังสิโย ลงไปล่าตาข่ายแทน

ท้ายเกมทีมไทยเล่นแบบประคอง และจบ 90 นาที ทีมชาติไทยประเดิมเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ด้วยการเก็บ 3 แต้ม แบบสุดหรู 6-0

โดยนัดต่อไป ทีมไทยจะพบกับ โอมาน ในวันอังคารที่ 9 เวลา 15.00 น. 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook