โปนเครียด คาริวเดี้ยงเพิ่มอีกราย

โปนเครียด คาริวเดี้ยงเพิ่มอีกราย

โปนเครียด คาริวเดี้ยงเพิ่มอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เจอข่าวร้ายอีกแล้ว เมื่อ  ยอห์น คาริว ได้รับบาดเจ็บ ต้องพักอีกร่วม 1 เดือน

เชราร์ด อุลลิเยร์ กุนซือทีมสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า มีเรื่องให้ปวดหัวเพิ่มขึ้น เนื่องจาก ยอห์น คาริว หัวหอกร่างโย่ง ได้รับบาดเจ็บน่องในการซ้อม และอาจจะต้องพักยาว 3-4 สัปดาห์ โดยที่ก่อนหน้านี้ทีมวิลล่าเพิ่งจะเสียเอมิล เฮสกีย์ หอกร่างตันไป

อุลลิเยร์เตรียมที่จะใช้งานของคาริวในเกม ที่จะพบกับฟูแล่มคืนนี้ แทนที่ของเฮสกีย์ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ว่ากลับได้รับข่าวร้ายเมื่อ คาริวก็ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมเพิ่มอีกคน "การที่ เฮสกี้ ลงเล่นไม่ได้ต้องถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เนื่องจากตลอด 6 เกมที่เขาลงเล่น เขายิงได้ 3 ลูก พร้อมกับสร้างโอกาสในการทำประตูด้วย เขาทำผลงานได้ดีอย่างน่าประหลาด"

 "แต่การสูญเสียอย่างอื่นก็คือ ยอห์น คาริว ที่จะลงเล่นไม่ได้ เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บเมื่อวันพฤหัส ในระหว่างการซ้อม เขาเข้ารับการตรวจในเช้าศุกร์ และก็มีอาการฉีกขาดเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อน่อง ซึ่งทำให้เขาต้องพักอย่างต่ำเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ หรือบางทีอาจจะเป็น 4 สัปดาห์"

อดีตกุนซือทีมหงส์แดงยืนยันว่า ในเกมสุดสัปดาห์นี้กับฟูแล่มเขาเตรียมใช้ นาธาน เดลฟอนเนสโซ่ กองหน้าดาวรุ่งลงประเดิมเป็นตัวจริงในลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นนัดแรก หลังลงเล่นเป็นตัวสำรองทั้งหมด 14 นัดในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยระบุว่า "มันเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับนักเตะดาวรุ่งอย่าง นาธาน ได้ก้าวขึ้นมา และเขาก็จะเป็นกองหน้าตัวหลักของเรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook