อันเช่ มองข้ามช็อต เชลซีได้ชิงชปล.แน่

อันเช่ มองข้ามช็อต เชลซีได้ชิงชปล.แน่

อันเช่ มองข้ามช็อต เชลซีได้ชิงชปล.แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ใหญ่ชาวอิตาเลียนของเชลซี มั่นใจ สิงห์บลูส์ ถึงชิงเจ้ายุโรป ที่ สนามเวมบลีย์ แน่นอน เผย เกมเยือนหงส์แดงอาทิตย์นี้ จะขาดฟลอร็องต์ มาลูดา แต่จะได้ จอห์น เทอร์รี่ และ มิเชล เอสเซียง คืนทีม

ภายหลังจากที่ เชลซี เปิดสนามสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ไล่ถลุง สปาร์ตัก มอส โก จากรัสเซีย ไป 4-1 พร้อมกับทำสถิติชนะรวด4 นัด มี 12 คะแนนเต็ม ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ลูกทีมจะสามารถทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ ได้อย่างแน่นอน

อันเชล็อตติ กล่าวว่า เมื่อปีก่อนเราปิดฤดูกาล ที่ สนามเวมบลีย์ ด้วยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในปีนี้ เราก็น่าจะได้ไปลุ้นปิดฤดูกาลที่ สนามเวมบลีย์ ซึ่งเป็นสังเวียนชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะฟาดแข้งในวันที่ 28 พ.ย. หลังศึกเอฟเอ คัพ 14 วัน

"ผมมั่นใจว่า เราจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ เราทำผลงานดีในถ้วยใบใหญ่นี้ ผมหวังว่าทีมจากลอนดอน จะคว้าแชมป์ในบ้านของตนเองได้ และเชื่อว่านักเตะของเราทั้ง จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลีย์ โคล คงจะมีความสุขหากทำได้" อันเช่ กล่าว

พร้อมกันนี้ กุนซือทีมสิงห์บลูส์ ยังได้เปิดเผยถึง สภาพทีม ที่จะต้องยกพลไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ว่า จะขาดฟลอร็องต์ มาลูดา กองกลางตัวเก่งอย่างแน่นอนแล้ว จากปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่ข้อเท้า แต่จะได้ เทอร์รี และมิเชล เอสเซียง ที่พลาดลงสนามเมื่อคืนนี้ กลับมาช่วยทีมบุกแอนฟิลด์อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook